Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 19/07/2010, 11:09 pm |

10 smartphone đình đám nửa đầu 2010




Google Nexus One / HTC Desire

Nexus One  được Google công bố ngay những ngày đầu năm 2010, đây là mẫu smartphone được HTC làm riêng với vi xử lý 1GHz, màn hình AMOLED 3,7 inch, máy chạy Android 2.1 và hiện đã cho phép nâng cấp lên bản 2.2.

Sau Nexus One, HTC cũng trình làng phiên bản Desire với cấu hình tương đương, nhưng thêm bớt một vài tính năng nhỏ và thay đổi kiểu dáng bên ngoài.

Dell Streak

Đây là chiếc di động có kích thước ngoại hạng với màn hình rộng tới 5 inch, model lại giữa điện thoại và tablet. Streak chạy trên hệ điều hành Android, chip xử lý tốc độ 1GHz, camera 5 Megapixel, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ mở rộng thêm 48GB bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth.

HTC EVO 4G

EVO 4G là mẫu Android đầu bảng từ HTC, model có cấu hình giống HD2 chạy Windows Mobile, nhưng các tính năng mạnh hơn. Máy chạy trên nền tảng Android 2.1, vi xử lý 1GHz, máy ảnh 8 Megapixel quay video HD, camera phía trước hỗ trợ đàm thoại video, kết nối WiMax. Tuy nhiên, thiết bị sử dụng kết nối CDMA dành cho Sprint tại Mỹ

Sony Ericsson Xperia X10

Đây là chiếc Android đầu tiên của Sony Ericsson với thiết kế thời trang, màn hình cảm ứng rộng 4 inch, độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét. X10 là một trong những thiết bị gây tranh cãi bởi mức giá cao và tính năng cảm ứng chưa nhạy. Máy trang bị vi xử lý 1GHz, camera 8 Megapixel, nhấn mạnh các tính năng giải trí, kết nối. Thiết bị sử dụng giao diện Timescape và Mediascape.

HTC Droid Incredible

Giống như EVO 4G, Droid Incredible được HTC sản xuất riêng cho một nhà mạng tại Mỹ, và cũng sử dụng công nghệ CDMA. Mặt sau có thiết kế khá lạ, không bóng bẩy, nhưng Droid Incredible sở hữu màn hình AMOLED 3,7 inch rực rỡ, vi xử lý 1GHz, máy ảnh 8 Megapixel và có Wi-Fi, GPS.
 
 
OHOmobile.vn theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - website:  http://www.OHOmobile.vn



[ << Quay lại ]
Gửi bình luận của bạn
Họ tên:
Email:
Nhập mã xác nhận:
 
 
 Ảnh được xem nhiều nhất trong tháng
© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam