Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 10/07/2014, 06:40 pm |

Người đàn ông có “của quý” siêu khỏe nhờ tập khí công


(TIntuc.OHO.vn) - Trong khi hầu hết những lớn tuổi đến công viên để dạo bộ thì ông Zhou Chengli ở Hồ Bắc, Trung Quốc lại thích luyện khí công cho “của quý”.


Ông Zhou dùng gạch đập vào của quý vẫn bình an vô sự.
Ông Zhou dùng gạch đập vào "của quý" vẫn bình an vô sự.
 
Mỗi lần vào công viên tập thể dục, ông Zhou Chengli, 70 tuổi, nhân viên đường sắt về hưu ở Hồ Bắc, Trung Quốc, thường dùng búa, gạch và quả cân sắt để “đọ độ cứng” với “của quý” của mình.
 
Ông Zhou cho biết, ông vẫn thường luyện tập kỹ thuật cổ điển “khí công vùng háng”, một trong những kỹ thuật hiếm và khó nhất trong võ Thiếu lâm.
 
Kỹ thuật này liên quan đến việc luyện tập hàng ngày giúp đàn ông chịu được những cú đòn mạnh vào vùng hiểm. Còn được biết với tiếng địa phương là “Tie Dang Gong”, khí công vùng háng là một kỹ thuật mật của Đạo giáo và chỉ được truyền dạy cho những môn đệ tin cậy nhất.
 
Kỹ thuật trên vẫn chưa được biết đến rộng rãi. Nó được giữ gìn vì sợ bị lạm dụng và chỉ được lưu truyền từ thầy sang trò khi tuyệt đối tin tưởng. Một bài bức ảnh hiếm cho thấy các võ sư sử dụng “của quý” để nâng các đồ vật nặng. Một vài trong số họ có thể chịu những cú đá mạnh hoặc giáng đòn bằng búa mà không hề chớp mắt.

Theo những người thuộc Đạo giáo, khi bộ phận sinh dục của người đàn ông khỏe thì tức là anh ta cũng khỏe. Thông thạo khí công vùng háng được tin là mang lại nhiều lợi ích như: tăng cường hệ miễn dịch, tăng năng lượng và thậm chí củng cố sức mạnh.

Dù nhiều người còn hoài nghi về việc ông Zhou thông thạo kĩ thuật đặc biệt này, nhưng ông vẫn thích rèn luyện cơ tại công viên vì ông muốn chia sẻ kiến thức với những người đàn ông khác.

Ông chia sẻ: “Tôi hi vọng rằng bằng cách dạy biện pháp này, tôi có thể mang sức khỏe đến cho nhiều người khác”.

Ông Zhou từng tham gia chương trình Tìm kiếm Tài năng của Trung Quốc 3 năm trước, nhưng giám khảo cảm thấy rằng màn trình diễn của ông quá bạo lực. Tuy nhiên, hiện tại ông vẫn thu hút được nhiều khán giả ở công viên.

Theo Vietnamnet.
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam