Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/09/2014, 10:26 am |

iPhone 6 và iPhone 6 Plus sốt với lượng đặt hàng 'khủng'


 (Tintuc.OHO.vn)- Apple đã triển khai chiến lược đặt hàng đối với iPhone 6 và iPhone 6 Pluskể từ ngày 12/9 và đã gây bất ngờ lớn khi số lượng đặt hàng trong 24 tiếng đầu tiên đã vượt quá 4 triệu chiếc.


Con số đó cho thấy nhu cầu mua iPhone thế hệ mới của người dùng còn lớn hơn nhiều so với dự đoán ban đầu của Apple. Như vậy, nếu số lượng đặt hàng quá lớn sẽ khiến cho nguồn cung của Apple ngay lập tức chưa thể đáp ứng hết. Do đó, nhiều người đặt hàng sớm sẽ nhận được điện thoại của họ ngay trong tháng 9 như những gì Apple đã hứa hẹn, còn một lượng đặt hàng lớn sẽ bị trì hoãn thời gian chuyển hàng sang tháng 10.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus sốt với lượng đặt hàng 'khủng'

4 triệu đơn đặt hàng iPhone chỉ trong 24 tiếng đầu tiên đã trở thành một kỷ lục mới trong lịch sử của Apple. Chẳng hạn như năm ngoái, lượng đặt trước đối với iPhone 5S và iPhone 5C ước tính khoảng 2,2 triệu chiếc. Những đơn đặt hàng trước của iPhone 5 chỉ đạt 2 triệu đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên chính thức nhận đặt trước.

Theo dự kiến ban đầu, ngày 19/9, Apple sẽ bắt đầu bán iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại các cửa hàng cũng như phân phối qua các nhà mạng và thông qua các đại lý được ủy quyền của Apple. Đợt hàng đầu tiên sẽ được bán ra tại các quốc gia như Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Anh.

Đợt hàng thứ hai sẽ được bán ra vào ngày 26/9 tại các quốc gia Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Ý, Liechtenstein, Isle of Man, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na uy, Portugal, Qatar, Nga, Ả Rập Xê-út, Tây Ban Nha, Thủy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Turkey và Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam