Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 03/11/2014, 11:08 am |

Samsung mang cặp loa không dây mới nhất về Việt Nam


(Tintuc.OHO.vn) - Hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đã chính thức mang về cặp loa không dây mới nhất của họ vừa trình diễn tại IFA 2014 vừa qua về Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Đại diện Samsung Việt Nam giới thiệu cặp loa mới tại thị trường Việt
Đại diện Samsung Việt Nam giới thiệu cặp loa mới tại thị trường Việt

Đầu tiên là mẫu loa tháp không dây TW-H5500, đây là sản phẩm phù hợp cho người dùng yêu thích các dòng nhạc mạnh mẽ và sôi động. Sản phẩm này được tích hợp tiếng treble mượt mà, trong trẻo, đồng thời còn được trang bị thêm loa siêu trầm (Woofer) tích hợp bên trong cho âm bass sâu và mạnh mẽ. Theo như chia sẻ của Samsung, TW-H5500 có tổng công suất là 350W, đi kèm đầy đủ kết nối, giúp dễ dàng kết nối đến các thiết bị khác nhau. 

Loa tháp không dây TW-H5500
Loa tháp không dây TW-H5500

Trong khi đó, mẫu loa cong không dây HW-H7501 được hướng đến đối tượng người dùng yêu thích các bản nhạc trữ tình. Trong thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản với kiểu dáng cong và nhỏ gọn, dễ dàng đặt trên bàn mà không chiếm nhiều diện tích sử dụng. 

Loa cong không dây HW-H7501
Loa cong không dây HW-H7501

Độ cong của loa kết hợp cùng ngõ ra âm thanh 8.1 với 2 loa ở hai mặt hông có khả năng tạo âm thanh vòm cho chất âm chi tiết hơn với các dải âm cao, trung và trầmgiúp nâng cao độ trung thực của âm thanh và giảm thiểu sự biến âm. 

Cả hai sản phẩm này đều dùng giải pháp kết nối không dây toàn diện (Total Wireless Solution) –  công nghệ Bluetooth giúp kết nối dễ dàng và chia sẻ với các thiết bị di động tức thời và tính năng TV SoundConnect,  giúp kết nối không dây với TV một cách dễ dàng. 

Hiện giá bán của cặp đôi này lần lượt là 7.990.000 đồng dành cho TW-H5500 và 14,99 triệu đồng dành cho HW-H7501. 

Phan Tuấn

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam