Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/12/2014, 01:59 pm |

Dân trí tặng bạn đọc một chiếc TV thông minh LG 42 inch


(Tintuc.OHO.vn) Trong chương trình “Đố vui trên Fanpage, nhận ngay đồ chơi công nghệ” kỳ thứ 5, chương trình cuối cùng năm 2014, chuyên mục Sức mạnh tri thức - Báo Dân trí sẽ tặng độc giả may mắn một chiếc TV thông minh LG 42 inch.


Dân trí tặng bạn đọc một TV thông minh LG 42 inch

Kỳ này, Cty LG Việt Nam có nhã ý tặng bạn đọc Dân trí chiếc SMART TV LG LB631T có giá chính hãng là 12.400.000 đồng.  

Dòng SmartTV mới của LG nổi bật với nền tảng sử dụng webOS, giúp người dùng đơn giản hoá trong việc sử dụng và dễ dàng làm quen khi tiếp cận sản phẩm. 

SmartTV LG631T được trang bị màn hình IPS kích thước 42 inch, cho màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này tích hợp công nghệ hình ảnh tiến tiến LG Triple XD Engine,  giúp cho hình ảnh được tái tạo đẹp mắt, màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét cao. 

Ngoài ra, SmartTV này còn tích hợp đầu thu DVB-T2 và các công nghệ mới như: tạo âm thanh vòm sống động, chế độ lọc thoại Clear Voice II, USB, tiết kiệm điện năng thông minh… 

Công nghệ âm thanh vòm sống động Dolby Digital có khả năng hỗ trợ và chuyển đổi âm thanh phát ra với 6 kênh âm thanh: 2 kênh trái phải, 1 kênh trung tâm, 2 kênh vòm và 1 kênh cho âm thanh có tần số thấp cho âm thanh có chất lượng ấn tượng và rõ nét. Công nghệ Dolby Digital hiện nay được ứng dụng nhiều trên các thiết bị giải trí gia đình và  các sân khấu giải trí kịch, nhạc... 

Sử dụng WebOS trên Smart TV đời mới của LG mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, đơn giản, dễ sử dụng, truy cập menu nhanh. Người dùng có thể phóng to, thu nhỏ trang web để đọc nội dung rõ ràng hơn, lưu lại trang web để truy cập nhanh. Ở màn hình khởi động, trình duyệt cũng hiển thị các địa chỉ dưới dạng cửa sổ nhỏ để dễ dàng thao tác và truy cập nhanh không cần nhập đủ địa chỉ. Người dùng cũng có thể quay lại menu nhanh và hoạt động đa tác vụ dễ dàng. 

Các mẫu Smart TV Web OS đời mới của LG hỗ trợ việc kết nối, chia sẻ dữ liệu với smartphone, máy tính hay mạng nội bộ thông qua tính năng Smart Share, DLNA. Hình ảnh, nhạc hay video từ smartphone hay máy tính bảng... có thể chuyển lên và phát ra màn hình rộng chỉ thông qua một vài thao tác nhanh trên TV, mà không cần dùng dây cáp nối. 

Bên cạnh điều khiển từ xa thông thường, TV Web OS của LG còn hỗ trợ điều khiển thông minh Magic Remote với chuột ảo điều khiển bằng cảm biến chuyển động, tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói hay phím rê để tìm kiếm, lướt web nhanh. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng smartphone hay máy tính bảng làm điều khiển cho những chiếc Smart TV đời mới của LG.

Để có cơ hội nhận được phần thưởng là chiếc TV LG631T, mời bạn đọc tham gia trả lời 2 câu hỏi đơn giản sau đây:

1. Công nghệ Dolby Digital trên TV LG có khả năng hỗ trợ và chuyển đổi âm thanh ra mấy kênh âm thanh?

A. 5 kênh

B. 6 kênh

C. 7 kênh

2. Lợi thế của giao diện WebOS

A. Đơn giản, dễ sử dụng, truy cập menu nhanh

B. Quay lại menu nhanh và hoạt động đa tác vụ dễ dàng 

C. Cả 2 câu trên

Cách thức tham gia chơi trò chơi trên Fanpage, bạn lưu ý đọc kỹ để khỏi bị sai luật

Bước 1: Truy cập vào Fan Page của Sức mạnh tri thức, nhấn Thích (Like) Fanpage để theo dõi và trả lời câu hỏi được cập nhật trên Fan Page tại địa chỉ: https://www.facebook.com/sucmanhsodantri

Bước 2: Nhấn Thích (Like) bài viết về chương trình quà tặng, đồng thời chia sẻ công khai (public) bài viết về chương trình lên trang cá nhân.

Bước 3: Trả lời câu hỏi trong phần comment ở dưới status của chương trình trên Fan Page. Tiếp theo, nhấn vào để tham gia trả lời câu hỏi của chương trình. Sau khi điền đầy đủ thông tin vào form, bạn nhấn vào nút Submit để gửi câu trả lời đi.

Nhấn nút Submit để hoàn thành câu trả lời. 

Tiêu chí đánh giá

BTC sẽ sử dụng trang web random.org để lựa ra hai người đầu tiên nằm trong danh sách có câu trả lời đúng được quay số ngẫu nhiên để trao thưởng TV LG631T. BTC chỉ trao thưởng cho bạn đọc trong lãnh thổ Việt Nam.

Lưu ý: BTC sẽ kiểm tra tài khoản đó đã Like Fanpage và bài viết cũng như share trên facebook cá nhân hay chưa mới tính là đúng luật. 



Mời bạn đọc truy cập vào địa chỉ NÀY để tham dự chương trình tặng quà của báo Dân trí. Chương trình sẽ kết thúc lúc 13h ngày thứ Bảy, 20/12. 

Dân trí

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam