Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 21/01/2015, 06:05 pm |

Ba khách Tây ba lô táo tợn khoả thân chạy xe máy


(Tintuc.OHO.vn) -  Ba khách Tây ba lô đã xem trời bằng vung khi khoả thân chạy xe máy nhong nhong ở một huyện thuộc tỉnh Kandal, Campuchia, và bị cảnh sát rượt theo bắt giữ. Ba kẻ táo tợn này dự định băng qua cửa khẩu biên giới vào Việt Nam.

Cặp đôi Ý - Phần Lan khoả thân nhong nhong trên xe máy cùng 1 sinh viên Anh ở huyện Loeuk Dek, tỉnh Kandal sát biên giới Việt Nam, chiều ngày 8.1.2015 - Ảnh chụp từ clip Cảnh sát Campuchia

Ba khách Tây ba lô táo tợn này là Crawford Brown, nam sinh viên 24 tuổi (đại học West of Scotland, Anh), cô Catarina Aarnio, 22 tuổi (Phần Lan) và bạn trai người Ý Giancarlo Allocca (30 tuổi) đã khoả thân chạy trên 2 xe máy ngang qua huyện Leuk Daek giáp biên giới với tỉnh An Giang, Việt Nam chiều ngày 8.1 qua.

Theo báo Cambodia Daily, ông Eav Chamroeun, giám đốc cảnh sát tỉnh Kandal cho biết khi ba kẻ trần truồng này phóng xe chạy ngang một đồn cảnh sát, lập tức các cảnh sát rượt theo truy đuổi, quay clip bằng điện thoại di động làm bằng chứng, và đã ép bọn họ dừng lại, đưa về đồn cảnh sát.

Tại đây cả ba bị buộc mặc áo quần chỉnh tề, và bị tống giam.

Ông Chuon Chomkol, chỉ huy cảnh sát huyện Loeuk Dek cho hay ba người này gồm tay sinh viên Anh chạy 1 xe máy, cặp đôi Ý - Phần Lan đi 1 xe, vừa chạy vừa chụp ảnh cho nhau. Bọn họ dự định băng qua cửa khẩu ở huyện này để vào An Giang, Việt Nam, dù ông chẳng hiểu làm cách nào bộ ba này có thể qua biên giới trong tình trạng cởi truồng trước mắt các viên chức biên phòng.

Trong clip do cảnh sát Campuchia ghi lại, cô Aarnio cùng bạn trai Allocca là khoả thân ôm nhau chạy 1 xe máy, còn sinh viên Brown có mặc quần áo chạy 1 xe khác. Tuy nhiên cảnh sát cho biết có vài đoạn, cả Brown cũng khoả thân để hoà mình với cặp đôi Ý - Phần Lan.

Cả ba bị cảnh sát rượt theo bắt giữ, buộc mặc áo quần nghiêm túc rồi bị giam. Ngày 10.1 qua, cả ba bị trục xuất

Cặp đôi Ý - Phần Lan khoả thân cỡi xe máy còn tạo dáng chụp ảnh, với lý do muốn “hoà mình với thiên nhiên” (?)

Vì hành vi khoả thân nơi công cộng bị cấm đoán ở Campuchia, với mức phạt 125 USD và ở tù 3 tháng, nên Cục nhập cư đã xin ý kiến Bộ Nội vụ cho trục xuất ba người châu Âu này như hình thức trừng phạt. Và ngày thứ bảy 10.1 qua cả ba bị trục xuất và bị cấm vĩnh viễn quay lại Campuchia.

Ông Uk Heisela, trưởng ban điều tra của Cục nhập cư Campuchia nói với báo Cambodia Daily rằng cả ba khách Tây ba lô này khai rằng họ không biết khoả thân là bị cấm ở Campuchia, và do họ muốn “hoà mình với thiên nhiên” (?).

Xem clip cảnh ba khách Tây ba lô táo tợn khoả thân chạy xe máy ở Campuchia (nguồn: Cảnh sát Campuchia):



Anh Sơn


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam