Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 27/03/2015, 10:29 am |

Thế giới vừa phát hiện thiết bị có khả năng phá Passcode mọi iPhone đã có tại Việt Nam


 Tintuc.OHO.vn   Xuất hiện thiết bị phá được mọi mã PIN trên iPhone kể cả iPhone 6 mới nhất, nhưng thiết bị này vốn đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu.

Bất kỳ ai sử dụng iPhone đề cho rằng mã PIN của họ là cực kỳ an toàn và gần như không thể bị phá vỡ.Bởi vì người dùng có thể chọn 4 con số tạo nên một mã PIN bảo mật, gần như rất khó để có thể tìm ra được mã đúng chứ chưa nói đến việc bẻ khóa chúng. Nhưng thiết bị phá được mọi mã PIN trên iPhone dưới đây sẽ khiến nhiều người phải lo lắng cho chiếc dế của mình.



Mới đây, hãng an ninh công nghệ nổi tiếng MDSec thông báo việc họ đã phát hiện một thiết bị hình dáng giống như một chiếc hộp nhỏ có giá 300 USD đang trôi nổi trên chợ đen công nghệ. Chiếc hộp này có trên IP Box, có thể kết nối với iPhone thông qua cổng USB. Nguyên lý hoạt động của nó cũng khá đơn giản là khi cắm iPhone với chiếc hộp thì bộ xử lý bên trong sẽ bắt đầu tiến hành thử mã PIN lần lượt từ 0000 cho tới 9999, cứ mỗi lần sai mã thì chiếc hộp sẽ ngắt nguồn máy để chiếc điện thoại không ghi lại lần thử sai và kích hoạt báo động. Mỗi lần thử mất khoảng 40 giây và để mở khóa hoàn toàn thì sẽ mất 4-5 ngày. Đến đây nhiều người nghĩ rằng thế là quá lâu và không cần quan tâm nhưng nếu chiếc iPhone của họ bị mất cắp thì việc thông tin cá nhân quan trọng của chính những người này sẽ bị lấy cắp chỉ trong vòng 1 tuần là tối đa.

Hiện vẫn chưa có báo cáo nào nghiêm trọng liên quan đến thiết bị này nhưng rất có thể trong thời gian tới những vụ việc như cướp iPhone có thể sẽ diễn ra phức tạp hơn, những người có iPhone nên có những hành động cần thiết để tránh rơi vào tình huống mất hết mọi thông tin bằng cách sử dụng nhiều lớp bảo mật khác nhau cũng như bảo quản chiếc smartphone của mình thật tốt.

Trên thực tế, bộ công cụ này đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu trước đây, chúng tôi cũng đã có lần đưa tìn về một thiết bị có khả năng dò Passcode các loại iPhone mới nhất trong bài viết cách đây không lâu.

Nguồn: Gizmodo


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam