Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 29/03/2015, 09:58 am |

LG giới thiệu loạt TV 4K thế hệ mới tại Việt Nam


 Tintuc.OHO.vn   Chiều 28/3, LG Electronics Việt Nam họp báo giới thiệu loạt sản phẩm TV Super UHD- dòng sản phẩm TV 4K cao cấp nhất năm 2015 của hãng, với nhiều đột phá về công nghệ và các tính năng thông minh.

Các mẫu TV 4K 2015 của LG có kích cỡ từ 40 - 105 inch.
Các mẫu TV 4K 2015 của LG có kích cỡ từ 40 - 105 inch.
 
Loạt TV 4K ra mắt lần này gồm 11 model và 11 kích cỡ khác nhau, từ 40 - 105 inch. Với việc ra mắt loạt sản phẩm này, LG đang dẫn đầu thị trường về công nghệ TV 4K Ultra HD tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Dòng TV Super UltraHD 2015 được LG tích hợp các công nghệ đột phá. Các mẫu TV lần này được hãng nhấn mạnh các tiêu chí: super picture; super design; super smart.

Các mẫu 4K 2015 tiếp tục sử dụng tấm nền độc quyền IPS 4K của LG, và được trang bị công nghệ mới Color Prime: được tạo bởi hệ thống đèn LED và tấm lọc màu mới giúp mở rộng dải sắc màu hiển thị (Wide Color Gamut – WCG) hoặc công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot Sheet). 

Công nghệ mới tái tạo màu sắc tốt hơn tới 20 -30%, giúp mang lại dải màu rộng nhất và thể hiện tốt hơn các màu xanh dương, màu xanh ngọc và màu đỏ sẫm.

Với thiết kế Ultra Slim, những chiếc TV thế hệ mới chỉ mỏng 8,3mm, tương đương độ mỏng của một chiếc smartphone thế hệ mới. Những mẫu TV lần này được thiết kế nguyên khối, loại bỏ gần như hoàn toàn các đường viền xung quanh màn hình.

Về âm thanh, hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục kết hợp cùng hãng âm thanh lừng danh Harman Kardon, thiết kế cặp loa trước cùng chân đế hướng âm độc đáo, tái tạo nên âm thanh chính xác và sống động.

Những chiếc TV thế hệ mới cũng được nâng cấp hệ điều hành WebOS lên 2.0, giúp chúng có khả năng xử lý nhanh nhạy hơn, đơn giản hơn.
Ông Kim Young Lak, Tổng Giám đốc LG Electronics Vietnam.
Ông Kim Young Lak, Tổng Giám đốc LG Electronics Vietnam.

Trả lời câu hỏi của Dân trí, ông Kim Young Lak, Tổng Giám đốc LG Electronics Vietnam cho biết: “Năm 2014, doanh số smart TV của hãng chỉ chiếm 5% tổng số TV bán ra nhưng chúng tôi dự đoán 2015 sẽ là năm phát triển mạnh của TV 4K UHD. dự kiến số TV thông minh sẽ chiếm 20% tổng doanh số. TV thông minh sẽ là xu thế chung của thị trường thiết bị TV”.

“Hiện tại dòng TV UHD của LG đang dẫn đầu thị trường thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa về thị trường Việt Nam thêm nhiều mẫu TV UHD mới với nhiều kích cỡ và công nghệ tiên tiến với mức giá ngày càng hạ để người sử dụng phổ thông có thể tiếp cận TV thông minh”, ông Kim Young Lak khẳng định. 

Với việc khai trương tổ hợp công nghệ LG - Hải Phòng, LG dự kiến tỷ lệ nội địa hóa các sản phẩm sản xuất tại nhà máy đạt 50% trong giai đoạn I đầu tư và phát triển, sẽ góp phần làm giảm giá thành sản phẩm đáng kể trong tương lai.

TV 5K màn cong 105 inch đầu tiên tại Việt Nam có giá 2 tỷ đồng
TV màn hình cong 5K 105 inch đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có giá tới 2 tỷ đồng
TV màn hình cong 5K 105 inch đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có giá tới 2 tỷ đồng

Trong lần ra mắt này, LG cũng giới thiệu mẫu TV màn hình cong 5K đầu tiên tại Việt Nam mã hiệu 105UC9 có kích cỡ lên tới 105”, tỷ lệ màn hình Cinema 21:9. 

Sản phẩm này được hỗ trợ độ phân giải lên tới 5.120 x 2.160 pixel (5K), cao gấp năm lần so với chuẩn Full-HD hiện nay. Số điểm ảnh trên TV là 11 triệu và sử dụng công nghệ hình ảnh True 4K Engine Pro mới nhất của LG.  

Đại diện LG không hề giấu diếm, cho biết hãng hướng mẫu TV này tới đối tượng khách hàng là những người giàu có. Với thiết kế tinh tế sắc sảo, đây không chỉ là thiết bị giải trí mà còn là vật trang trí cao cấp trong những ngôi nhà của "đại gia".
 
Với việc ra mắt sản phẩm lần này, LG là hãng thổi bùng ngọn lửa cho cuộc đua trong lĩnh vực TV thông minh, vốn đang bắt đầu đầu tại Việt Nam. 

Bảo Khánh

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam