Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 25/04/2015, 10:23 am |

Khi loạt sản phẩm của Apple bị "trút giận"


Tintuc.OHO.vn  Tức giận sau khi phát hiện bạn trai phản bội và ngoại tình, một cô gái Nhật Bản đã có cách trả thù bằng cách nhúng bộ sưu tập các thiết bị Apple của bạn trai vào... bồn tắm.

Cảm giác khi người mình yêu thương phản bội vì một người thứ 3 luôn là cảm giác đau đớn mà không ai muốn gặp phải. Một cô gái giấu tên người Nhật Bản cũng đối mặt với cảm giác này sau khi phát hiện bạn trai đang lừa dối mình để ngoại tình.

Để trả thù người bạn trai gian dối, cô gái đã mang bộ sưu tập các thiết bị Apple của bạn trai, bao gồm iMac, iPhone, iPad và phụ kiện của các thiết bị này nhúng vào trong bồn tắm. Đặc biệt, sau khi ngâm loạt thiết bị kể trên, cô gái này còn ngâm riêng chiếc iMac, có giá khởi điểm 1351USD, vào bồn tắm để đảm bảo rằng chiếc iMac này sẽ bị hư hại hoàn toàn.


Loạt thiết bị Apple “ngâm mình” trong bồn tắm
Loạt thiết bị Apple “ngâm mình” trong bồn tắm

Cô gái sau đó đã chụp ảnh các thiết bị công nghệ đang “bơi” trong nước và gửi đến cho bạn trai của mình, đồng thời chia sẻ lên mạng xã hội Twitter, kèm theo thông điệp: “Hãy suy nghĩ kỹ trước khi lừa dối ai đó”.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên Twitter khi được chia sẻ và phản hồi hơn 15.500 lần. Nhiều người đã ủng hộ hành động của cô gái này khi cho rằng đây là cách trả thù hoàn hảo nhất và bạn trai của cô xứng đáng với hành động lừa dối của anh. Nhiều người thậm chí còn cho rằng cô gái nên ngâm những thiết bị công nghệ vào trong nước nóng để chúng bị biến dạng, thay vì chỉ bị hư hỏng.


Chiếc iMac của Apple với giá hơn 1.351USD cũng “tắm” trong bồn
Chiếc iMac của Apple với giá hơn 1.351USD cũng “tắm” trong bồn

Trong khi đó, không ít người lại cho rằng hành động của cô gái là một sự phí phạm không cần thiết, khi tổng số thiệt hại mà bạn trai của cô phải chịu lên đến hàng ngàn USD. Nhiều người cho rằng chàng trai hoàn toàn có thể kiện cô gái vì tội phá hoại tài sản.

Dù có đồng tình với hành động của cô gái hay không, chắc chắn bạn trai cô sẽ phải rất sốc khi nhìn thấy những “con cưng” của mình rơi vào tình trạng thê thảm như vậy, trong khi đó những fan của Apple cũng sẽ cảm thấy rất tiếc nuối và đau lòng.

T.Thủy

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam