Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 29/07/2011, 02:16 pm |

Nintendo 3DS giảm giá mạnh tại Mỹ


Từ 12/8, máy game cầm tay có màn hình 3D không cần kính của Nintendo sẽ được niêm yết tại Mỹ với giá mới 170 USD, thấp hơn hiện tại 80 USD.

3DS là máy chơi game cầm tay đầu tiên được trang bị màn hình 3D không cần kính. Ảnh: Tuấn Anh.

Sau ba tháng chính thức có mặt ở thị trường Mỹ, theo Slash Gear, máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS chuẩn bị có một đợt giảm giá mạnh vào thời gian tới. Khi có mặt lần đầu tiên tại Mỹ vào hồi tháng 3 đầu năm, sản phẩm của Nintendo có giá 249,99 USD.

Tuy nhiên, bắt đầu từ 12/8, máy game 3D của Nintendo sẽ được niêm yết với mức giá mới, xuống chỉ còn 169,99 USD (khoảng 3,5 triệu đồng), thấp hơn mức giá cũ tới 80 USD tương đương một phần ba giá trị của máy lúc trước.

Cùng với việc giảm giá máy, hãng điện tử của Nhật cũng tung ra một loạt tựa game mới được đánh giá là hấp dẫn nhất với các game thủ như Star Fox 64 3D, Super Mario 3D Land, Mario Kart 7Kid Icarus.

Các động thái trên được cho là hành động để kích thích doanh số tiêu thụ máy game Nintendo 3DS trong thời gian tới sau một thời gian đầu kinh doanh không được như mong đợi. Theo Slash Gear, hãng điện tử của Nhật mới bán được trên 830.000 máy 3DS tại Mỹ kể từ khi model này chính thức có mặt.

Nintendo 3DS hiện có mặt ở VN dưới dạng "xách tay", máy được nhiều cửa hàng rao bán với mức giá khoảng 6 triệu đồng.
 
 

Tuyết Nhung theo Now.vn

Để khám phá tính năng và giá bán của những mẫu di động đang "hot" tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại OHOmobile.vn, TP HCM - Website: OHO.vn - Tintuc.OHO.vn - OHOmobile.vn - didong.oho.vn - didong.us - didong.asia - Sim.OHO.vn
Các tổ chức Web liên kết và bảo trợ thông tin: TintucOnline.vn - Wemuaban.vn - Now.vn - How.vn - NVN.vn - 123.Now.vn - For.vn- International.vn - Giatotsaigon.com - Webviet.vn - WVN.vn - 1VN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam