Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 14/07/2012, 08:25 pm |

Những PDA "hot" nhất


BlackBerry Bold là di động "hot" nhất tại châu Á trong tháng 4, Samsung Omnia đứng thứ hai. Bảng xếp hạng những PDA bán chạy tại châu Á còn có sự góp mặt của hai thiết bị từ HTC.
 

Đầu tháng 5 vừa rồi, HTC đưa ra thị trường Touch Diamond2, model hứa hẹn sẽ kế tục Diamond ra mắt năm ngoái, và sẽ nằm trong top những thiết bị di động bán chạy nhất của châu Á vào tháng tới.

Dưới đây là danh sách 5 PDA phone "hot" nhất tại châu Á trong tháng 4.

1. BlackBerry Bold

Trong khi Palm đang sửa soạn giới thiệu Pre, thì RIM đã từng bước mở rộng đế chế của mình. Bold không chỉ được yêu thích tại Mỹ, mà còn là thiết bị cầm tay được người dùng châu Á yêu thích với vị trí số một trong tháng 4.

Đây không chỉ là chiếc smartphone hỗ trợ các tính năng e-mail truyền thống ,mà còn là sản phẩm mở rộng khả năng giải trí. Máy mạnh mẽ với các kết nối HSDPA, Wi-Fi, GPS, bàn phím QWERTY dễ sử dụng và màn hình sắc nét. Nhược điểm của Bold là camera chụp ảnh chưa tốt.

Giá tham khảo: 9 triệu đồng

2. Samsung Omnia SGH-i900 (8GB)

Samsung Omnia ra mắt tháng 6 năm ngoái, đây là một trong những chiếc PDA thành công của Samsung, hỗ trợ chụp ảnh đẹp - điều khác biệt so với nhiều PDA phone tên thị trường hiện nay.

Omnia mạnh mẽ khi trang bị đầy đủ các kết nối, màn hình cảm ứng phản hồi (haptic), nhập liệu dễ dàng. Máy bán kèm có bộ phần mềm GPS, bên cạnh đó, Omnia còn có thiết kế đẹp, pin khỏe..

Hạn chế của Omnia i900 là nhiều ứng dụng cài đặt trên máy làm việc chưa tốt, dùng ngón tay điều khiển thiếu trơn mượt cũng như khe cắm thẻ nhớ nằm sau pin và thiếu bút điều khiển đi kèm.

Giá tham khảo: 9,2 triệu đồng.

3. HTC Touch HD

Năm ngoái, HTC đã làm tiến thêm một bước vào phân khúc PDA chạy Windows Mobile có màn hình cảm ứng khi ra mắt Touch HD. Thiết bị xem phim đỉnh cao với màn hình WVGA rộng tới 3,8 inch, hỗ trợ giắc cắm 3,5 mm, camera 5 Megapixel. Ngoài ra, máy còn có thiết kế đẹp, trơn bóng, giao diện TouchFLO trình diễn dễ dàng.

Tuy nhiên, Touch HD bị chê bởi máy thiếu phím điều khiển bên dưới màn hình, pin kém và camera không có đèn LED. Tính năng tự động xoay màn hình của máy cũng không làm việc với tất cả các ứng dụng.

Giá tham khảo: 15,2 triệu đồng.4.

HTC Touch 3G

Touch 3G cùng với Touch Viva là hai PDA phone nâng cấp từ Touch từng rất thành công trước đây. Trong đó, Touch 3G cao cấp hơn, máy hỗ trợ kết nối HSDPA, định vị GPS cùng bộ nhớ RAM lên tới 192 MB. Model này cũng có kiểu dáng đẹp, giao diện TouchFLO trơn mượt khi điều khiển.

Thiếu sót của Touch 3G là không có cổng âm thanh đi riêng, thiếu tính năng màn hình tự động xoay cũng như camera chụp ảnh đơn giản.

Giá tham khảo: 6,3 triệu đồng.5.

BlackBerry Curve 8900

BlackBerry Curve 8900 ra mắt sau Bold, mang nhiều điểm tương đồng với Stom ở cạnh bên. Máy có màn hình sắc nét, bên dưới là bàn phím QWERTY, nhiều người còn xem model này dễ sử dụng hơn cả Bold. Curve 8900 cũng trang bị kết nối Wi-Fi và hệ thống định vị toàn cầu GSP.

Nhược điểm duy nhất của máy là không có kết nối 3G như ông anh Bold.

Giá tham khảo: 9 triệu đồng

THANH HẰNG (theo Cnet)

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam