Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/08/2012, 06:54 pm |

Máy nghe nhạc iPod 4 GB


Các kỹ sư của Apple đã co kéo tất cả các tính năng tốt nhất của iPodvào trong một chiếc hộp chỉ nặng có 102 gam, khiến cho M9160LL/A nhỏ hơn hầu hết của điện thoại di động trên thị trường hiện nay.

Kích thước 9,15x5x1,27 cm, có thể gọi M9160LL/A là máy nghe nhạc siêu nhỏ. Model iPod siêu nhỏ này có lớp vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm chịu được trầy xước và chống bẩn. Màn hình 1,67 inch, độ phân giải 138x110 pixel, nằm hơi sâu so với mặt phẳng thân máy, hiển thị đầy đủ thông tin về bài hát, tên tác giả và một số thông tin khác nữa. Giống như những sản phẩm anh em có kích thước lớn hơn của mình, máy nghe nhạc mini này có khả năng chống sốc trong 25 phút và có thể chơi nhạc liên tục trong 8 giờ sau một lần sạc pin. Máy có trạm kết nối cho phép sạc pin và kết nối với máy tính. Thời gian sạc pin là 3 giờ.

Model màu hồng và xanh dương.

Model màu hồng và xanh lục.

Trên thực tế, tất cả tính năng của M9160LL/A có thể truy cập được bằng ngón tay cái. Luôn luôn hướng đến sự hoàn thiện và đơn giản, các kỹ sư của iPod đã chuyển tất cả các nút điều khiển vào một nút hình bánh xe duy nhất, có tên Click Wheel, có độ bền và độ nhạy cao hơn đồng thời tiết kiệm diện tích. Với nút bánh xe này, bạn có thể lướt 1.000 bài hát trong kho nhạc iTune. Máy có thể chơi nhạc MP3, MP3 VBR, AAC, Audible, AIFF, và WMA. Dung lượng bộ nhớ 4 GB.

M9160LL/A có chương trình iTune4 cho phép sắp xếp lại các bài hát trên máy tính sử dụng hệ điều hành Window và Mac và tự động chuyển chúng tới máy. Bạn có thể nén các đĩa CD sang MP3, tải nhạc từ dịch vụ iTunes Music Store hay tạo ra các đĩa nhạc của riêng mình. Máy có cả cáp FireWire và USB 2.0 để truyền dữ liệu tốc độ cao từ máy tính, cho phép chuyển toàn bộ album nhạc từ máy tính về sang máy nghe nhạc trong vài giây. Với tính năng đồng bộ hoá dữ liệu tự động, bạn có thể tạo ra những thay đổi đối với bộ sưu tập nhạc của mình, như chỉnh sửa, thêm bớt bài hát, trên máy tính. Sau đó, khi kết nối M9160LL/A với máy tính, những thay đổi đó sẽ được cập nhật sang máy nghe nhạc mini của bạn. Nếu dung lượng bộ sưu tập nhạc lớn hơn sức chứa của M9160LL/A, máy sẽ tự động loại bỏ một số bài (bạn cũng có thể chọn những bài không tải về máy).

Đằng sau bánh xe điều khiển Click Wheel còn nhiều tính năng hấp dẫn khác làm nên dòng máy nghe nhạc số nổi tiếng thế giới. Máy có tính năng báo thức bằng bài hát, bản nhạc không lời hoặc âm thanh báo thức truyền thống là chuông. Bạn cũng có thể lưu trữ danh bạ điện thoại, lịch làm việc, danh sách ghi nhớ, thậm chí là văn bản lên M9160LL/A. Model iPod này cũng cho phép bạn chơi game để giải sầu trong thời gian rỗi (4 trò chơi).

M9160LL/A có 5 phiên bản: màu bạc, vàng, xanh lá cây, hồng và xanh dương. Giá bán: 350 USD.

Việt Linh

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam