Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 29/08/2012, 07:33 pm |

Samsung sắp có máy ảnh dựa trên điện thoại Galaxy S III


Thiết bị lạ của Samsung được cho là sở hữu kiểu dáng mỏng, màn hình cảm ứng kích thước tới 4,8 inch, không có phím bấm phía sau và chạy Android 4.0. 
 
 
camera-galaxy-s-iii-jpg-1346211239_480x0
Ảnh mô phỏng camera dựa trên Galasy S III của Samsung. 

Nguồn tin từ GSMArena cho hay Samsung đang nghiên cứu phát triển một mẫu máy ảnh chạy Android và dựa trên dòng điện thoại di động Galaxy S nổi tiếng của hãng. Thiết bị này được cho là có tên gọi khá đơn giản trong cách đặt, Samsung Galaxy S Camera. 

Điểm nổi bật nhất ở model này là thiết kế ở mặt sau khá giống chiếc Galaxy S III. Nguồn tin khẳng định một người được xem sản phẩm này cho biết "nó giống như một chiếc S III được gắn vào phía sau vậy".

Thiết bị có màn hình cảm ứng 4,8 inch, không có phím bấm ở mặt sau và chạy Android 4.0. Các thông số khác về máy ảnh được đề cập đến như cảm biến độ phân giải 16 Megapixel, ống kính zoom quang 10x, đèn flash dạng pop-up và phần grip thuận tiện cho tay cầm ở phía trước. 

Samsung Galaxy S Camera chắc chắn sở hữu kết nối Wi-Fi và thậm chí là cả 3G. Đây có thể là chiếc máy ảnh compact đầu tiên trang bị kết nối dữ liệu di động được bán ra trên thị trường. 

Máy có thể ra mắt ngay tại triển lãm IFA 2012 bắt đầu diễn ra từ tối nay. 

Trước đó, Nikon cũng giới thiệu một chiếc máy ảnh du lịch chạy hệ điều hành Android 2.3 với cảm ứng khá nhạy nhưng giao diện chưa thực sự tối ưu. Chiếc Nikon S800c này cũng có kết nối Wi-Fi nhưng không có 3G. 

Hoài Anh

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam