Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 11/09/2012, 08:41 pm |

Toàn cảnh buổi họp báo gây sốt của Giọng hát Việt


Chiều 11/9 tại TPHCM đã diễn ra cuộc họp báo của công ty Cát Tiên Sa nhằm giải thích cho scandal liên quan đến Giám đốc âm nhạc Phương Uyên.

Ngay đầu buổi họp báo, Phương Uyên đã nói lời xin lỗi tới tất cả mọi người và nhận hết lỗi về phía mình. Chị cũng thẳng thắn thừa nhận những lời chị nói trong clip là có thật, tuy nhiên nó đã được cắt ghép theo chiều hướng gât bất lợi cho mình.

“Tôi muốn xin lỗi tất cả các thành viên thực hiện The Voice, vì những thông tin của tôi bị đánh cắp tung ra ngoài gây ra sự hỗn độn cho chương trình. Tất cả những gì có trong clip là thật, nhưng đã bị cắt ghép nên ý nghĩa thực sự của nó không như các bạn nghĩ. Tôi không đủ thẩm quyền quyết định thí sinh nào đi vào trong, dù về chuyên môn tôi có đủ khả năng thẩm định. Quyết định cuối cùng là của HLV chứ không phải của tôi.”

Sau khi xin lỗi mọi người, Phương Uyên khẳng định chị có lỗi vì ăn nói bố bã nhưng kết quả của cuộc thi hoàn toàn xác thực, không có một chút sắp xếp nào. Còn nói về nguyên nhân của việc clip được dựng và tung lên mạng, Phương Uyên cho biết đó là do tư thù các nhân. “Đây là một cuộc trả thù. Điều làm Uyên đau đớn nhất chính là để người ở bên cạnh mình có cơ hội làm vậy. Đây chỉ là chuyện tình cảm cá nhân.”

“Tôi mong các bạn hãy trân trọng tất cả những người làm chương trình để phục vụ khán giả, chúng tôi làm tất cả vì điều đó không gì ngoài ước muốn phục vụ khán giả. Tôi không muốn thể hiện năng lực bản thân trong hậu trường, giúp các thí sinh toả sáng chứ không hề muốn khoe khoang tôi là ai, tôi có uy quyền gì, tôi khẳng định mình không thiên vị Thiều Bảo Trang hay bất kỳ một thí sinh nào khác. Bây giờ, dưới áp lực quá lớn, tôi xin rút khỏi vị trí Giám đốc âm nhạc của The Voice.” Phương Uyên đề đạt nguyện vọng của mình trong nước mắt.

Tuy nhiên, tuyên bố rút lui của Phương Uyên không được đại diện Cát Tiên Sa và các HLV đồng ý. Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn đứng lên hỏi các thí sinh: “Ai muốn Phương Uyên ở lại chức Giám đốc âm nhạc thì giơ tay lên.” Dĩ nhiên, 100% thí sinh đã giơ tay lên để giữ cô ở lại. Ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc Cát Tiên Sa cũng chia sẻ họ có từng tìm kiếm người thay thế Phương Uyên nhưng chưa được. Ông cũng cho biết đã yêu cầu cơ quan an ninh vào việc để điều tra xem ai là người đã tung clip ra, nhưng tôn trọng yêu cầu của Phương Uyên rằng “không xem xét trách nhiệm hình sự với người tung.”

Sự việc được đẩy lên cao trào khi đến phần báo chí được đặt câu hỏi, rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng phần lớn những câu trả lời đều không thực sự thoả đáng. Giải thích về lý do vì sao các thí sinh liên tục chọn hát tiếng Anh thay vì tiếng Việt. Ông Minh cho biết: “Trong hợp đồng mua chương trình, chúng tôi buộc phải tôn trọng tuyệt đối format gốc, theo đó yêu cầu phải tôn trọng ý muốn của các thí sinh. Thế nên các thí sinh muốn hát tiếng gì là quyền của các em.”

Buổi họp báo trở nên căng thẳng khi yêu cầu được trả lời chính thức về quyết định cuối cùng dành cho Phương Uyên bị BTC dây dưa không dứt khoát. Thí sinh Thuỳ Trang (tức Trang “Ốc” trong clip) “dựt mic” của phóng viên để đưa ra ý kiến bảo vệ Phương Uyên của mình. Ngoài ra Dân trí hỏi rằng: BTC sẽ làm gì để lấy lại niềm tin ở người hâm mộ bởi rõ ràng sau scandal không mong muốn này, ít nhiều gì thì niềm tin của khán giả vốn đã rất ít cũng đã bị mất đi rất nhiều. Thay vì đưa ra câu trả lời, ông Minh đổ lỗi cho báo chí “vì đã đưa tin một chiều nên dẫn tới việc khán giả mất niềm tin.”

 
Bảo Trang

Bảo Trang người được cho là "vô địch" Giọng hát Việt năm nay


Về phần mình, nhân vật được coi là có liên quan nhất tới clip đã phát tán trên mạng tối 9/9, Thiều Bảo Trang cho biết cô sẽ “nỗ lực làm những gì tốt nhất để chứng minh cho mọi người biết rằng chương trình này rất công bằng.” Đồng thời cô xin báo chí đừng khai thác sâu thêm về vấn đề này nữa.

Cuối cùng, mãi tới khi buổi họp báo kéo dài tới gần 18h30 tối, nhiều nhà báo mất kiên nhẫn đã bỏ về giữa chừng thì ông Nguyễn Quang Minh mới đứng lên đưa ra quyết định cuối cùng: “Vẫn giữ Phương Uyên ở lại vị trí Giám đốc âm nhạc” trong sự chưng hửng của số phóng viên ít ỏi còn lại.


Quang cảnh buổi họp báo ngày 11/9

Quang cảnh buổi họp báo ngày 11/9

 
Thu Minh vui vẻ bên Phương Uyên

Thu Minh vui vẻ bên Phương Uyên


Đồng Lan và Hà Văn Đông

Đồng Lan - người dính scandal tình cảm với Phương Uyên đang trò chuyện với Hà Văn Đông


Phương Linh

Phương Linh người được cho là sẽ lọt Top 4 chung cuộc

 
Hà Hồ lên tiếng giữ Phương Uyên lại ghế giám đốc âm nhạc The Voice

Hà Hồ lên tiếng giữ Phương Uyên lại ghế giám đốc âm nhạc The Voice


Phóng viên tác nghiệp trong buổi họp báo

Phóng viên tác nghiệp trong buổi họp báo
 

Phương Uyên bật khóc xin rời khỏi ghế giám đốc âm nhạc

Phương Uyên bật khóc xin rời khỏi ghế giám đốc âm nhạc


Các HLV lên tiếng bênh vực Phương Uyên và muốn giữ cô ở lại

Các HLV lên tiếng "bênh vực" Phương Uyên và muốn giữ cô ở lại


Thu Minh bày tỏ sự cảm thông với Phương Uyên

Thu Minh bày tỏ sự cảm thông với Phương Uyên


Thu Minh bày tỏ sự cảm thông với Phương Uyên

Vị giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt nói, cô không phải người có quyền quyết định thí sinh nào sẽ lọt vào chung kết



Như Quỳnh và Lan Trinh.

Như Quỳnh và Lan Trinh dự họp báo

 
Bảo Anh vẫn vui vẻ dù cô đang nằm trong tâm bão

Bảo Anh vẫn vui vẻ dù cô đang nằm trong "tâm bão"


Bảo Anh vẫn vui vẻ dù cô đang nằm trong tâm bão

Trần Lập: "Dư luận đừng là những thày bói xem voi, đừng vì sờ thấy cái chân voi mà nghĩ con voi sừng sững như cột đình"


Phương Uyên cho rằng kết quả của Giọng hát Việt từ trước tới giờ là hoàn toàn minh bạch

Phương Uyên cho rằng kết quả của Giọng hát Việt từ trước tới giờ là hoàn toàn minh bạch


Các thí sinh Giọng hát Việt ủng hộ nữ Giám đốc âm nhạc

Các thí sinh Giọng hát Việt ủng hộ nữ Giám đốc âm nhạc


Ngọc Luân

Ngọc Luân mê mải nghe điện thoại


Hương Tràm xinh đẹp

Hương Tràm xinh đẹp
 



Phan Anh
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam