Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 31/10/2012, 10:26 am |

J-Mouse MW600 - chuột không dây dùng pin liên tục 2 năm


Đây là sản phẩm chuột không dây tầm trung cho các game thủ. Hãng JVJ đã cho ra mắt MW600 vào tháng 10 với thiết kế hỗ trợ cho những ai cầm chuột theo kiểu Claw grip.
 
 
 
 
anh_1.JPG
 
Nằm gọn trong chiếc hộp có kết cấu giống như một cuốn sách, có kích thước 120 x 70 x 38 mm, chuột MW600 được thiết kế giản đơn chỉ bao gồm bốn phím bấm ở thân trên và hai phím chức năng ngay bên hông trái dành cho ngón cái.
 
anh_2.JPG
 
Hai phím chức năng Back và Forward ngay bên hông trái dành cho ngón cái. MW600 khoác lên mình "chiếc áo" đen mịn với các nút phụ màu đỏ khá nổi bật. Ở mặt trên và hai nút trái phải làm bằng chất liệu ABS phủ một lớp cao su mỏng tăng cường độ bám tay, nút chỉnh nóng độ phân giải và cụm nút Back/Forward quen thuộc ở các dòng chuột đa phương tiện.
 
anh_3.JPG
 
Chuột chơi game MW600 được trang bị cảm biến laser Avago công nghệ Mỹ, với độ phân giải tối đa lên đến 2400 DPI, tốc độ quét lên đến 5,8 m/giây. Mức độ điện áp 2,1V cùng công nghệ quang học mới tăng độ chính xác và tiết kiệm pin, tăng thời gian sử dụng lên hơn 24 tháng.
 
anh_4.JPG
 
Nút tùy chỉnh độ phân giải DPI từ của MW600 khi chơi game. Công nghệ Anti-Drift control sensor (độ trượt của con trỏ) mang lại độ chính xác cho người dùng, cảm biến 4000 FPS, tốc độ tăng tốc tối đa 20G. Tính năng Ultra-Step Scroll Wheel Encoder của MW600 giúp người dùng sử dụng nút cuộn giữa nhẹ nhàng hơn và Ultra Swift Teflon Feet thao tác di chuyển chuột trơn tru hơn.
 
anh_5.JPG
 
Kết cấu chi tiết bên trong của MW600. Với độ trễ chỉ 0,01 ms - gần như tức thời, tần số 1.000 Hz, người sử dụng sẽ không thể nhận ra độ trễ khi so sánh MW600 với chuột có dây khác, xoá bỏ ranh giới giữa chuột có dây và không dây về tốc độ đáp ứng. Song, MW600 không có acceleration (gia tốc chuột), đây được coi là ưu điểm đối với gaming mouse, vì nó triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng loss (tức là crosshair quay lên trời khi vẩy chuột), giúp cho dấu nháy đi theo đúng ý người sử dụng, không bị lệch hướng ngoài ý muốn.
 
anh_6.JPG
 
J-Mouse MW600 có thiết kế đơn giản và chuyên nghiệp. Không theo đuổi vẻ "hào nhoáng" bề ngoài hay những tính năng cài đặt đặc biệt … như các dòng chuột cao cấp khác, MW600 hướng đến cho người dùng về thời gian bền bỉ của chuột, pin sử dụng 2 năm liên tiếp. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp những chức năng thật sự cần thiết đáp ứng đủ yêu cầu của một gaming mouse. Giá bán tham khảo 400.000 đồng.
 

(Nguồn: www.bkc.vn)

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam