Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 13/11/2012, 12:18 pm |

Đầu CD dùng đèn PrimaLuna Prologue Premium


Đầu CD Prologue Premium thượng hạng của PrimaLuna, đối thủ đáng gờm cho bất kỳ đầu CD hi-end nào, mới có mặt tại Việt Nam với giá 82 triệu đồng.
 
 
 
Premium-Prologue-CD-Player-008-SM-jpg-13
 
Đầu CD đèn PrimaLuna Prologue Premium, giá tham khảo 82 triệu đồng.
 
 
Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đầu CD này là một ampli đèn vì có tới 6 bóng đèn ngay mặt tiền. Thế hệ đầu quay CD Prologue Premium mới của PrimaLuna có kích thước lớn khác hẳn series Prologue, đầu CD có dáng một đầu máy Dialogue và nặng 16 kg, ngang với một ampli.

PrimaLuna giữ lại tất cả các kỹ thuật ưu việt của đầu CD Prologue Eight và thêm vào một số thay đổi quan trọng như: biến áp cấp điện mono block nặng hơn. Tầng âm mở đầu được tối ưu hóa với thiết kế mới, sử dụng 2 đèn 12AU7 và một đèn 5AR4 cho mỗi kênh để giảm độ méo âm xuống cực tiểu. Prologue Premium dùng bộ giải mã, DAC cao cấp 24-bit/192kHz Burr-Brown PCM1792 DAC và IC Burr-Brown SRC4192 upsampling. Máy được lắp ráp cẩn thận, sử dụng 11 mạch điều hoà cấp điện riêng biệt.

Trước đó, PrimaLuna Prologue Eight đã làm nên một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp âm thanh bằng cách sử dụng bộ đếm dao động “digital clocking” bằng đèn mini-triode. Nay trong PrimaLuna Prologue Premium, một bộ đếm SuperTubeClock thứ hai được thêm vào nhằm cải thiện tầng âm ngõ vào và cắt nhiễm âm digital (jitter) giúp máy tăng chi tiết và độ phân giải.  

PrimaLuna Prologue Premium còn có đầu vào USB dùng thiết kế của M2Tech với độ phân giải cao, giải thuật 24bit/192kHz cho phép máy tính chơi nhạc qua nó, đạt  tới mức độ âm thanh một CD loại khá.
 
 
 
Premium-Prologue-CD-Player-012-SM-jpg-13
 
 
Đầu CD PrimaLuna Prologue Premium chạy 4 bóng 12AU7, 2 bóng 5AR4, thoạt nhìn như ampli đèn...
 

Máy được thiết kế bền đẹp với 2 biến áp mono nặng (nằm khuất trong hộp thép sau dàn đèn), tăng khả năng kiểm soát dòng tín hiệu âm thanh và đảm bảo động lực. Có thêm tiện nghi an toàn mới là mạch PTP – Power Transformer Protect – bảo vệ biến áp nguồn. Khi biến áp quá nóng, mạch PTP sẽ ngắt nguồn điện để bảo vệ máy và khi máy nguội ta có thể khởi động chơi lại như bình thường.

Khung gầm máy bằng thép, sơn 5 lớp theo chuẩn sơn xe hơi, mỗi lớp sơn xong đều được đánh bóng rồi mới sơn lớp kế tiếp. Máy có lồng bảo vệ dàn đèn kết nối bằng chân bắp chuối với khung máy nên có thể tháo lắp dễ dàng giúp dàn bóng chân không tản nhiệt tốt cũng như thay bóng thuận tiện khi cần.

ProLogue Eight với chất âm đèn rực rỡ đã được đánh giá là một trong những đầu CD hay nhất thế giới từ năm 2008 đến 2012. Đến ProLogue Premium, ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã được nhiều lời khen ngợi nồng nhiệt từ các tạp chí âm thanh lớn như StereophileTAS
 
 
 
Premium-Prologue-CD-Player-002-SM-jpg-13
 
 
Đầu CD đèn PrimaLuna Prologue Premium gây thiện cảm ngay từ những nhịp nhạc đầu tiên, là đối tác lý tưởng của ampli đèn tích hợp mới nhất của PrimaLuna là Dialogue Premium.
 

Đầu CD đèn Primaluna Prologue Premium tạo thiện cảm ngay từ những nhịp nhạc được nghe đầu tiên. Âm thanh mà sản phẩm phát ra có độ phân giải cao nhất, dày đặc, rộng khắp, năng động với bass mạnh mẽ, xuống sâu, tròn trịa, đặc dẻo; trung và cao sáng sủa, chi tiết, mềm mịn… So với ProLogue Classic, đầu CD Prologue Premium tỏ ra hơn hẳn tới mức nhận ra lập tức.

Thông số kỹ thuật:

Dải tần đáp ứng: 20Hz - 20kHz ở +/- 0,5dB
Điện thế đầu ra: 2V +/- 0,5dB
Độ méo và tiếng ồn: dưới 96dB
Tách kênh: 90dB
Độ động: Hơn 120dB
Tiêu thụ điện: 50 watt/h
Các bóng đèn: 4 bóng 12AU7 và 2 bóng 5AR4
Kích thước (rộng x cao x sâu): 36,83 x 20,32 x 39,37 cm
Khối lượng: 16 kg.
Đầu ra analog: một cặp RCA
Đầu ra digital: một đồng trục / một quang
Đầu vào digital: một USB

 
Bài và ảnhNhư Dũng
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam