Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/11/2012, 11:13 am |

Cầu chì Quantum SR 20 cho dân chơi âm thanh chuyên nghiệp


Quantum SR 20 của hãng Synergistic Research (Mỹ) cải thiện đáng kể âm thanh của hệ thống nghe nhạc. Sản phẩm mới về Việt Nam với giá 60 USD cho model nhỏ và 70 USD cho model lớn.
 
 
 
image001-jpg-1352951276_500x0.jpg
 
 
Cầu chì audiophile của Synergistic Research có thể nâng cấp âm thanh cho thiết bị audio thêm tới 10%. Ảnh:Synergistic Research
 

Trong các thiết bị âm thanh và thiết bị điện, điện tử nói chung thường có cầu chì - linh kiện bảo vệ, chống sốc điện cho toàn hệ thống. Sản phẩm này cấu tạo chủ yếu từ sợi dây dẫn, tự đứt khi có dòng điện cường độ cao hơn mức thiết kế cho phép đi qua. Cầu chì được ví như một cây cầu trên hệ thống đường giao thông, nó là một cung đoạn không tách rời trên suốt đường đi của dòng điện trong hệ thống.

Nếu đảm bảo chất lượng truyền dẫn tốt cho linh kiện đặc biệt này, dòng điện đi qua nó đến các mạch khác trong hệ thống sẽ sạch hơn và hiệu suất xử lý âm thanh của thiết bị sẽ được cải thiện. Điều này đã được kiểm chứng trên nhiều thiết bị âm thanh như ampli, preamp, phonopream, đầu CD... của những người chơi audio đầu tiên sử dụng Quantum SR 20 để nâng cấp tại Việt Nam.

Theo hãng sản xuất, "cầu chì SR Quantum tốt hơn đáng kể so với tất cả các sản phẩm cao cấp cùng loại khác trên thị trường, đảm bảo cung cấp một sự gia tăng đáng chú ý trong dàn âm thanh, độ phân giải và sự sống động nhờ vào một tầng tiếng ồn thấp hơn".

Qua sử dụng, những gì nghe được sau khi nâng cấp bộ dàn với Quantum SR 20 là một sân khấu âm thanh rộng, sâu, ba chiều và thực tế hơn, tăng thêm cảm giác "được ở đó" cho người nghe, nhất là với các bản ghi âm trực tiếp.

Cầu chì SR Quantum có các loại nhỏ (5 x 20mm – 250V Slow-Blow và 250V Fast-Blow) và lớn (6,3 x 32 mm – 500V Slow-Blow và 500V Fast-Blow). Giá đồng hạng loại nhỏ 60 USD (1,26 triệu đồng) và loại lớn 70 USD (1,47 triệu đồng).

Như Dũng

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam