Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 27/11/2012, 12:03 pm |

Đầu âm thanh Pioneer hỗ trợ AirPlay


Hai model đầu âm thanh N-30-K và N-50-K của Pioneer hỗ trợ kết nối mạng mới sẽ mang đến cho người yêu âm nhạc khả năng phát tập tin FLAC định dạng cao.
 
 
 
Các sản phẩm này có thể kết nối không dây với máy tính iTunes nhờ công nghệ AirPlay, cũng như khả năng kết nối với các thiết bị chuẩn DLNA như điện thoại thông minh và máy tính bảng.
 
 
pioneer-n-50-jpg-1353860288_500x0.jpg
 
                                      Đầu âm thanh Pioneer N-50-K.

Những tính năng đáng chú ý của hai đầu âm thanh này là trang bị màn hình màu LCD 2,5 inch, tính năng Internet Radio và ứng dụng điều khiển từ xa dành cho các thiết bị iOS và Android.

Các model này cũng trang bị đầy đủ các ngõ ra âm thanh tương tự lẫn kỹ thuật số (cáp quang và cáp đồng trục). Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp tùy chọn thiết bị adapter kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

Ngoài thiết kế bên ngoài giống hệt nhau, model N-50-K còn có thêm nhiều điểm khác biệt so với sản phẩm N-30-K là các ngõ cắm mạ vàng và khung máy bọc thép để giảm thiểu sự tác động bên ngoài. Với chức năng chuyển đổi lên tín hiệu 32-bit cùng với nguồn điện riêng dành cho các mạch điện tương tự và kỹ thuật số, model này đảm bảo cung cấp chất lượng âm thanh được tăng cường.

Pioneer N-30-K và N-50-K  đã bắt đầu được bán tại thị trường Singapore với giá lần lượt 722 USD và 963 USD.

Huy Thắng

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam