Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 24/01/2013, 11:24 am |

Canon Legria HF M56, máy quay Full HD tích hợp Wi-Fi


(OHO.vn) - So với người anh em HF M52, Canon Legria HF M56 tuy có dung lượng bộ nhớ trong nhỏ hơn, nhưng lại có chất lượng hình ảnh tương đương và mức giá dễ chịu.
 
 

Canon Legria HF M56 là một đại diện thuộc dòng sản phẩm máy quay số dùng cho cá nhân Legria HF-Series. Máy có thiết kế gọn nhẹ (kích thước 121 x 68 x 64 mm, trọng lượng khoảng 360g) với bộ cánh màu đen tuyền bóng bẩy trông khá chuyên nghiệp.

Canon-LEGRIA-HF-M56-jpg-1358324890_500x0
 
 
                                        Canon Legria HF M56.

Nếu so sánh với model HF M52 cùng dòng, Canon Legria HF M56 cũng không mấy khác biệt cả về ngoại hình lẫn tính năng. Cụ thể, Legria HF M56 cũng được trang bị ống kính Canon HD Video Lens zoom quang đến 10x (tiêu cự 6,1 - 61mm), trị số khẩu độ f/1.8 - 3.0 hỗ trợ tính năng chống rung quang học Intelligent IS. Ống kính này cũng tương thích tốt với các bộ lọc (filter) có đường kính 43mm. Ngay bên dưới cụm ống kính là hệ thống 2 micro âm thanh stereo tích hợp, cảm biến Instant AF nhằm tăng tốc độ lấy nét cho máy và chân đế mini Advanced Shoe. Người dùng cũng cần lưu ý rằng chân đế này chỉ tương thích với các phụ kiện do Canon sản xuất.

Canon-LEGRIA-HF-M56-13-jpg-1358324891_50
 
 
Canon Legria HF M56 chỉ hỗ trợ sạc pin bằng cách kết nối trực tiếp adaptor đi kèm vào ngõ sạc trên  thân máy.

Canon Legria HF M56 cũng được trang bị màn hình LCD 3” có thể lật xoay đa hướng, hỗ trợ giao diện điều khiển cảm ứng như những mẫu máy quay hiện đại khác trên thị trường. Điểm đặc biệt của mẫu máy quay phim cầm tay mới này chính là khả năng quay phim Full HD (định dạng AVCHD và MP4) nhờ cảm biến HD CMOS PRO độ phân giải tối đa 2,37 megapixel; khả năng ghi hình trực tiếp lên đĩa cứng gắn ngoài, tốc độ lấy nét nhanh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Và tương tự như người anh em HF M52, Canon Legria HF M56 cũng được trang bị kết nối không dây Wi-Fi (b/g/n) cho phép người dùng chia sẻ video trực tiếp lên Facebook, YouTube; hay truy xuất nội dung video được ghi lại trên máy quay từ máy tính hay các thiết bị hỗ trợ chuẩn kết nối DLNA khác.

Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 phiên bản Legria HF M56 và HF M52 là dung lượng bộ nhớ tích hợp trên mỗi sản phẩm. Theo Canon, Legria HF M56 chỉ được trang bị 8GB dung lượng bộ nhớ trong – cho thời lượng ghi hình khoảng 45 phút với thiết lập chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thêm tùy chọn mở rộng dung lượng lưu trữ bằng cách sử dụng thẻ nhớ rời (định dạng SD/SDHC/SDXC) hoặc kết nối trực tiếp ổ cứng di động với cổng mini USB tích hợp. Cũng theo thông tin từ hãng pin sạc Lithium Ion BP-718 dung lượng chuẩn 1.790 mAh đi kèm máy có thời lượng ghi hình khoảng 2 giờ 10 phút. Người dùng có thể sạc pin cho máy bằng cách kết nối adaptor đi kèm với cổng nguồn vào DC 5,3V được thiết kế ngay bên cạnh khoang chứa pin ở mặt sau máy.

 

Qua những trải nghiệm thực tế, cảm thấy khá thoải mái khi sử dụng mẫu máy quay này. Các nút nhấn vật lý được bố trí hợp lý và vừa tầm tay. Màn hình cảm ứng tuy nhạy, góc quan sát rộng, màu sắc khá trung thực, nhưng vẫn còn khá “gò bó” với một số kiểu menu cấu hình máy. Trong hầu hết các bối cảnh thử nghiệm, tốc độ lấy nét tự động của máy nhìn chung khá nhanh – nhưng đôi khi lại có phần chậm hơn mỗi khi zoom đến hết chiều dài tiêu cự của ống kính.
 
 
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam