Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 04/03/2013, 01:13 pm |

9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng


(OHO.vn) - Tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng. Ngày nay, sự kiện đóng vai trò ngày càng lớn trong sự phát triển của ngành truyền thông Việt Nam.
 
 
 
Nhưng các sự kiện dần trở nên nhàm chán khi các ý tưởng cứ lặp đi lặp lại, ít khi tạo được sự bất ngờ, mới lạ về nội dung và thiết kế không gian sự kiện. Vậy đâu là hướng đi để tạo một làn gió mới cho không gian sự kiện thêm phần thu hút và sáng tao? Tôi xin chia sẻ một số công nghệ mới có thể giúp bạn thực hiện Event của mình thêm phần hấp dẫn hơn.
 
 

tungviet1 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 
 
9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng
 

Một sản phẩm không thể thiếu trong mọi sự kiện. Sàn tương tác với hơn 100 hiệu ứng thần kỳ sẽ làm ra những trò chơi, hình ảnh tương tác giúp cho khách hàng dễ dàng cảm nhận những điều đặc biệt mà sản phẩm, sự kiện, thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Ngoài ra, hệ thống cũng luôn sẵn sàng biến những ý tưởng tương tác của bạn thành hiện thực bởi sự thiết kế, lập trình phần mềm.

Sự xuất hiện của Sàn Quảng Cáo Tương Tác sẽ mang cho sự kiện của bạn những trải nghiệm thú vị, thu hút sự chú ý của khách tham quan hơn.
 
 

DSC 0030 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 
Dùng sàn tương tác để làm cho lối vào thêm phần trang trọng (Tùng Việt thực hiện cho buổi networking của F-Event)

tungviet2 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 
Sàn Quảng Cáo tương tác dễ dàng biến ý tưởng thành hiện thực
 
 
Trình chiếu trên cửa kính
 
 

tungviet3 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

tungviet4 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 
Hình ảnh động trên kính tạo sự khác biệt, ấn tượng
 

Bạn có tưởng tượng đựợc hình ảnh của những đoạn video từ máy chiếu có thể được trình chiếu ngay trên tấm kính. Câu trả lời là không nếu như bạn chưa bao giờ tận mắt thấy. Bằng công nghệ tiên tiến điều không tưởng đó đã trở thành hiện thực.

Tấm kính sẽ như một chiếc tivi khổng lồ (kích thước phụ thuộc vào yêu cầu) thay thế cho màn hình Led, LCD (phụ thuộc vào độ lớn sản phẩm) mà vẫn giữ được hình ảnh sắc nét, mịn dù cho thời tiết nắng hay mưa. Cùng với đó là sự gọn gàng của sản phẩm.

Các đoạn video đựoc trình chiếu ngay trên kính, với diện tích khổng lồ, hình ảnh rõ nét dễ gây tò mò, quan tâm và hứng thú cho người xem.

Màn hình cảm ứng tương tác

Như một phép màu, bạn sẽ biến bề mặt kính hoặc mica thành màn hình cảm ứng (như đang sử dụng một chiếc Iphone).

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và tư duy con người. Thông qua, màn hình cảm ứng tương tác, khách hàng sẽ tìn thấy mọi thông tin về sản phẩm như công dụng, hình ảnh, chức năng hay từng chi tiết về sản phẩm mà khách hàng của bạn muốn gửi gắm thông tin tới khách hàng của họ.
 
Ngoài ra, màn hình cảm ứng tương tác còn được sử dụng trên màn hình LCD với những chức năng tương tự.
 
 

Với nhiều kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn

tungviet19 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 
tungviet5 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

tungviet6 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 
Màn hình cảm ứng trên LCD
 

tungviet7 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 
 
                             Màn hình cảm ứng trên kính
 

Bàn tương tác đa điểm

 

Bàn tương tác đa điểm là một công nghệ cảm ứng khá đặc biệt. Cùng một màn hình, nhiều người có thế cùng tương tác với nhiều mục đích khác nhau để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, sự kiện.

Ví dụ như cùng một thời điểm nhiều người có thể xem nhiều thông tin khác nhau về sản phẩm, 1 người xem về hình ảnh, 1 người xem chức năng, còn 1 người thì xem về cấu tạo của sản phẩm. Tuy tương tác cùng 1 lúc với nhiều thông tin khác nhau như thế ngay trên một màn hình nhưng không hề ảnh hưởng tới người xem khác.
 
 

tungviet8 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 

Hệ thông màn hình dài, rộng, cong

Là giải pháp hữu hiệu thay thế cho các màn hình LED trong các sự kiện khi những cho phép tạo nên hình ảnh sắc mét, với độ phân giải cao. Độ lớn nhỏ của hình ảnh là tùy chỉnh.
 

tungviet9 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

 
tungviet10 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng
 
Công nghệ này có thể tạo ra những màn hình trình chiếu độc đáo. Đó có thể là một màn hình dài và rộng, hoặc có thể là một hàn hình cong ấn tượng, đẳng cấp, giúp cho người xem cảm giác như mình đang đứng trước một không gian 3 chiều. Làm họ cảm thấy phấn khích hơn về sự kiện.
 

tungviet11 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

Ấn tượng với màn hình cong, dài, rộng trong các sự kiện

Màn hình kính nhấp nháy

Thu hút và thu hút, đó là những gì có thể diễn tả về khả năng mà màn hình kính nhấp nháy có thể mang lại. Khả năng nhấp nháy ngay trên kính tạo ra cảm giác ấn tượng mới lạ, thu hút sự chú ý của người xem.

Từ một màn hình kính trong suốt sẽ biến thành một bức phông nền nhấp nháy liên tục trình chiếu những hình ảnh ấn tượng của sản phẩm, của thông điệp.

tungviet12 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

tungviet13 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

tungviet14 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

Hình ảnh được trình chiếu ngay trên kính

Biển lật 3 mặt Led Trivision

Quảng bá cùng một địa điểm tới 3 thông tin mà bạn mong muốn với đầy đủ mọi kích thước. Có thể đặt trong các nhà hàng, khách sạn, cũng có thể đặt ngay ngòai trời. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng, mỹ thuật, chất lượng được nhà cung cấp đảm bảo rất chắc chắn.

tungviet15 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

Building Projection

Một công nghệ đẳng cấp dành cho việc quảng cáo ngay trên các tòa nhà. Hình ảnh 3D sống động được thực hiện bằng những ý tửơng sáng tạo của con người kết hợp với việc sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại.

tungviet16 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

tungviet17 9 công nghệ giúp sự kiện thêm thu hút và ấn tượng

Building Projection đang được các tập đoàn lớn tại Việt Nam khá quan tâm và đã có những chương trình với các khách hàng tiên phong như Yamaha, Techcombank, Net café…Tuy nhiên, những chương trình này chưa thật sự đạt hiệu quả cao, chưa làm cho khách hàng nhớ mãi về chương trình.

Augmented Reality và Screen Water

Ngoài ra, Augmented Reality và Screen Water đang được rất nhiều sự quan tâm từ các công ty tổ chức sự kiện. Ở Việt Nam cũng đã có thực hiện, tuy nhiên chưa thực sự tạo được tiếng vang và dấu ấn trong lòng công chúng. Điều quan trọng nhất trong các sản phẩm này đó là ý tưởng và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp.

Không chỉ trong tổ chức sự kiện, các sản phẩm này còn có thể được sử dụng tại các showroom, sân bay, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị…

Nguồn : eventchannel

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam