Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/04/2013, 03:59 am |

Khách hàng thường căn cứ vào đâu trước khi mua sản phẩm iPhone?


(OHO.vn) - Không phải quảng cáo của nhà sản xuất hay lời tư vấn của các chuyên gia, khách hàng thường chọn mua sản phẩm tại một thương hiệu sau khi hỏi ý kiến người thân.


Một điều thú vị là khi quyết định mua sắm một sản phẩm nào đó, thay vì nghe theo lời quảng cáo của nhà sản xuất hay lời tư vấn của các chuyên gia, khách hàng thường chọn hàng sau khi hỏi ý kiến người thân. Khảo sát của Diễn đàn kinh tế Now.vn cho thấy, 92% số người được hỏi cho biết họ quan tâm đến ý kiến của người quen trước khi quyết định mua sắm một sản phẩm iPhone tại OHO.vn. Ngoài ra, 63% cũng cho biết họ thường lắng nghe các chia sẻ trên mạng Internet về sản phẩm iPhone trước khi mua.




Theo nhận định của công ty nghiên cứu AC Nielsen, ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng mạng Internet như một phương thức để mua sắm. Xu hướng này là tất yếu khi mạng Internet được phủ khắp cả nước và số lượng người sở hữu những thiết bị có thể kết nối Internet ngày càng cao. Đặc biệt, số lượng người sở hữu cho mình một chiếc điện thoại smartphone là rất lớn. Tính tới cuối năm 2012, cứ mỗi 5 người tiêu dùng Việt Nam lại có 1 người sử dụng Smartphone. Số lượng người sử dụng máy tính bảng cũng tăng từ 2% lên 5%.



Báo cáo của AC Nielsen


Theo dự đoán, đến năm 2015, điện thoại di động sẽ vượt qua máy tính cá nhân để trở thành phương tiện truy cập mạng phổ biến nhất.


Quý Cương trên internet

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam