Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 26/06/2013, 02:02 pm |

Cisco ra mắt bộ định tuyến thế hệ mới


(OHO.vn) - Hãng công nghệ Cisco vừa giới thiệu bộ định tuyến thu phát sóng không dây Cisco CVR100W tốc độ cao kết hợp chức năng bảo mật và các tính năng cao cấp mới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng hộ gia đình.


Bộ định tuyến Cisco CVR100W có khả năng cập nhật và đáp ứng những nhu cầu mới xuất phát từ sự thay đổi nhanh chóng của thời đại số hiện nay. Sử dụng kết nối không dây chuẩn N tốc độ cao mới nhất, Cisco CVR100W phát sóng và kết nối dễ dàng với các thiết bị không dây như laptop, tablet, smartphone, tối ưu hóa đường truyền mang lại khả năng truyền tải mạnh mẽ.



1.JPG



Công nghệ mới Cisco Smart Connect trong sản phẩm mới này cho phép người dùng kết nối với sóng Wi-Fi tiện lợi hơn từ smartphone của mình chỉ bằng cách quét mã vạch QR được cấp sẵn. Cisco CVR100W cho phép phát nhiều dòng sóng riêng biệt tạo ra cùng lúc các điểm phát sóng Wi-Fi khác nhau phù hợp với nhu cầu bảo mật khi sử dụngWi-Fi cho từng phòng ban, nhóm đối tượng của doanh nghiệp.

Cisco CVR100W còn hỗ trợ mở rộng phạm vi phủ sóng không dây với tiện ích WDS (Wireless Distribution System) mà không cần kết nối thêm với các thiết bị có dây khác, đảm bảo nhu cầu kết nối Wi-Fi ở những vị trí có khoảng cách xa khác nhau. Thiết bị vẫn được tích hợp 4 cổng kết nối LAN cho các thiết bị cố định, cấu hình dễ triển khai thông qua giao diện đơn giản và thân thiện.



2.JPG



Chú trọng về an ninh mạng, Cisco CVR100W được trang bị chức năng bảo mật cao SPI (Stateful packet inspection) Firewall thường chỉ có trong các thiết bị bảo mật dành cho doanh nghiệp giúp phòng chống xâm nhập từ bên ngoài và khả năng lọc các trang web độc hại giúp người sử dụng an toàn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài.

Ngoài ra, bộ định tuyến này còn cho phép người dùng truy cập dữ liệu mọi nơi, mọi lúc một cách an toàn và bảo mật với tính năng kết nối từ xa IPSEC VPN. Thao tác tắt mở không dây của CVR100W đơn giản chỉ với một cái nhấp chuột, cho phép điều chỉnh được cường độ phát sóng của thiết bị. Đồng thời Cisco CVR100W còn hỗ trợ sử dụng địa chỉ Ipv6.

Tại Việt Nam, bộ định tuyến Cisco CVR100W được FPT Distribution phân phối trên hệ thống đại lý toàn quốc. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được FPT Distribution hỗ trợ giải đáp và tư vấn chi tiết.


Minh Trí

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam