Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 26/09/2013, 02:20 pm |

Google Nexus 7(Gen 1) 32 GB Wi-fi hay Asus mem Pad HD7 16B?


(Tintuc.OHO.vn) - Tôi là một bạn đọc rất trung thành của Tintuc.OHO.vn đã hơn 4 năm nay rồi. Cũng nhờ OHO.vn mà tôi đã có thêm nhiều kiến thức quý báu, và sau đó là dần dần tiếp cận được với thế giới của Smartphone.. Giờ đây, tôi lại đang rất phân vân khi chọn giữa hai máy tính bảng được coi là giá tốt trên thị trường hiện nay:

-          Google Nexus 7 ( gen 1) 32 GB WI-FI, có giá khoảng 4.600.000 đ

-          Asus Memo pad HD 16 GB, có giá khoảng 3.790.000 đ

Hai mẫu máy đều quá tốt so với tầm giá, nhưng lại chênh lệch nhau chưa đến 1.000.000 đ. Mong Tintuc.OHO.vn tư vấn giúp tôi chọn mua máy tính bảng nào tốt và đáng sử dụng hơn, vì tôi không có điều kiện để mua và đổi máy thường xuyên mà chỉ mong chọn được chiếc theo tiêu chí” ngon, bổ, rẻ” và hợp với túi tiền của mình, để có thể sử dụng lâu dài vế sau…Tôi xin chân thành cảm ơn.



Bạn hỏi OHO.vn trả lời: Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tintuc.OHO.vn! Theo nhu cầu của bạn, có lẻ bạn nên chọn Asus MeMo pad HD7. Vì hầu hết sản phẩm Google Nexus 7 hiện có mặt trên thị trường Việt nam đều là hàng xách tay, nên dĩ nhiên người mua sẽ không thể có được sự hỗ trợ chính hãng khi gặp phải những vấn đề bảo hành. Tất nhiên, để có thể chọn chính xác nhất, bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng và cần có những trải nghiệm trực tiếp với từng mẫu máy tính bảng mà mình quan tâm. Bạn có thể trải nghiệm trực tiếp hai mẫu máy tính bảng trên tại những hệ thống cửa hàng của Cellphone, Nhật Cường…Thân mến.


Tinuc.OHO.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam