Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 17/11/2013, 10:43 am |

Bố mẹ ép con gái 7 tuổi "bán dâm" cho cụ ông 88



(Tintuc.OHO.vn) - Lấy cớ điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, cặp vợ chồng đã hết lần này đến lần khác ép con gái “phục vụ” vị khách 88 tuổi.


Theo trang mạng tin tức Đài Loan, đôi vợ chồng người huyện Bính Đông vô nhân tính đã ép hai cô con gái 14 tuổi và 7 tuổi của mình bán dâm cho khách làng chơi để lấy tiền đóng học phí và trang trải các chi phí sinh hoạt khác. Chúng đích thân lái xe đưa hai bé đến “điểm giao dịch”, “vị khách” là một ông già 88 tuổi, với số tiền kiếm được sau mỗi lần là 200-700 Đài tệ (khoảng trên 100 - 400 nghìn VND).





Ảnh minh họa



Được biết, từ năm ngoái, cặp vợ chồng này đã ép cô con gái lớn mới chỉ có 14 tuổi làm gái phục vụ, đồng thời đưa đón cô bé đến nơi ở của ông khách. Rất nhiều lần cô gái nói không muốn làm nhưng ông bố đã lấy cớ điều kiện kinh tế khó khăn để ép cô phải tiếp tục.

Không chỉ dừng lại ở đó, cặp vợ chồng này còn dã man hơn khi tiếp tục đẩy cô con gái thứ 2 mới chỉ có 7 tuổi vào “hố bùn”. Nhưng “vị khách” 88 tuổi nói rằng cô bé còn quá nhỏ nên không phát sinh quan hệ mà chỉ “âu yếm” cô gái, tổng cộng 2 lần, với số tiền mỗi lần là 200-300 Đài tệ.

Sự việc trên đã bị người dân phát hiện khi ông Vương và cô bé 14 tuổi đang chuẩn bị tiến hành “giao dịch” trong khách sạn. Ngay sau đó, họ đã gọi điện báo cảnh sát.

Cuối cùng, ông Vương đã bị phạt 4 năm tù giam, người chồng 12 năm tù giam, người vợ 10 năm tù giam đồng thời cặp vợ chồng này phải nộp phạt số tiền 150 nghìn Đài tệ (xấp xỉ 100 triệu VNĐ).

 
Theo Tintuconline.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam