Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 02/12/2013, 11:00 am |

iPhone 5S thắng giải "Smartphone màn hình tốt nhất"


(Tintuc.OHO.vn) - “Cái nào búa gõ không vỡ là màn hình tốt nhất”, một bạn đọc bình luận vui như vậy khi tham bầu chọn giải Smartphone có màn hình tốt nhất. Tuy chưa có bằng chứng nào về tiêu chí này của độc giả, iPhone 5S vẫn được đa số người yêu công nghệ bình chọn là “Smartphone có màn hình tốt nhất!”, vượt qua các đối thủ Samsung Galaxy S4, Sony Xperia Z1, LG G2 và HTC One.


iPhone 5S và Samsung Glaxy S4: cuộc chạy đua khốc liệt.


Trong trận ganh đua giữa iPhone 5S và đối thủ Samsung Galaxy S4,  mặc dù iPhone 5S luôn dẫn đầu ngay khi bắt đầu cuộc bình chọn nhưng Galaxy S4 đã chứng tỏ mình là một đối thủ không hề dễ “nhằn”. Đã có lúc, tỷ lệ bầu giữa chiếc điện thoại thần thánh iPhone 5S và Galaxy S4 chỉ cách nhau có 3%, một con số cực kỳ mong manh.





iPhone 5S


Việc iPhone 5S chiến thắng hạng mục Smartphone có màn hình tốt nhất không gây bất ngờ cho nhiều người vì lượng người dùng iPhone ở Việt Nam hiện rất cao, chưa kể nhóm người chưa từng dùng iPhone nhưng bị ảnh hưởng từ độ nổi tiếng của sản phẩm này.

Sau 1 tuần, từ 18/11 đến 9h sáng nay 25/11, iPhone 5S được 4.220 bình chọn, chiếm tỷ lệ cao nhất, 33%. Trong khi đó, đối thủ chính của iPhone 5S là Samsung Galaxy S4 đạt được 29% lượt chọn, chiếm vị trí thứ hai.

Á quân Samsung Galaxy S4 tưởng sẽ có cuộc bứt phá khi những ngày cuối của cuộc bình chọn, lượt bầu cho chiếc smartphone này tăng dần từ 27% lên 28%, cuối cùng đạt mốc 29% trên tổng số 12.787 lượt click bầu.





Kết quả bình chọn Smartphone màn hình tốt nhất.


Nhà vô địch iPhone 5S đã có những bước tiến-lùi gây hồi hộp ở phút chót. Những ngày đầu, chiếc smartphone này đạt được 34% lượt bình chọn, đến lúc chỉ còn 1 ngày sẽ hết hạn thì tỷ lệ click cho iPhone 5S giảm xuống 32%. Ngay lúc đó, Samsung Galaxy S4 đã đạt 29%. Những tưởng sẽ có một cuộc soán ngôi của hai chiếc điện thoại hàng đầu này nhưng cuối cùng, theo như bạn đọc có nói: “đẳng cấp là mãi mãi”, iPhone 5Sđã giành chiến thắng với tỷ lệ 33% trên tổng số 12.787 lượt click bầu.


Những đối thủ khác


Cùng lúc đó, đáng chú ý nhất là sự tiến nhanh của Sony Xperia Z1. Tuy Z1 có khởi điểm thấp cùng với HTC One và LG G2 nhưng sau đó tỷ lệ bầu cho Z1 đã tăng đều và có lúc đạt đến 19% nhưng ngày cuối cùng thì tỷ lệ này còn 18%. Tuy vậy, sự tiến chậm, bền bỉ, đạt vị trí thứ 3 của Sony Xperia Z1 chứng tỏ các ngôi sao của Sony sẽ gây khó chịu cho các đối thủ khác ở 7 vòng bình chọn kế tiếp.

Được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng LG G2 đã không đạt được lượng bầu chọn mong muốn. Chiếc điện thoại này cuối cùng chỉ đạt 10% phiếu bầu, bằng với đối thủ HTC One. Chúng ta vẫn sẽ tiếp tục gặp lại hai smartphone này ở những hạng mục bình chọn sau, nơi chúng sẽ phát huy điểm mạnh của mình.


Sau “Smartphone màn hình tốt nhất”, liệu 5S có chiến thắng tất cả?


Như vậy, iPhone 5Sđã giành một trong tám giải của Yahoo TechnoStorm Awards 2013. Chiếc điện thoại này, cùng với những smartphone đầu bảng khác sẽ cùng nhau tranh tài ở các hạng mục tiếp theo trong những tuần tới.

Bước sang tuần thứ 2, Yahoo mời các bạn tiếp tục tham gia bình chọn cho hạng mục Smartphone có thiết kế tốt nhất, bắt đầu từ 9h ngày 25/11, kết thúc lúc 9h ngày 2/12.  Ngoài hai đại gia Apple và Samsung, chúng ta hãy chờ xem liệu có cuộc bứt phá nào của Nokia Lumia 925 và Sony Xperia Z Ultra khi người dùng ngày càng cởi mở với thiết kế mới của các hãng điện thoại.



Theo Tintuconline.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam