Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 05/12/2013, 03:59 pm |

"Mê" iPhone nhưng tổng thống Mỹ vẫn phải dùng BlackBerry


(Tintuc.OHO.vn) - Mặc dù nhiều lần đề nghị đổi một chiếc iPhone cho hợp thời, thế nhưng độ bảo mật kém của iPhone đã khiến Obama không thể sở hữu sản phẩm này.


Khi tổng thống Barack Obama lên nhận quyền, hình ảnh chiếc BlackBerry luôn gắn liền với ông mọi lúc mọi nơi. Mặc dù với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhiều smartphone thay nhau ra đời và Obama vẫn muốn... có được một chiếc iPhone, nhưng có lẽ BlackBerry sẽ là dòng điện thoại duy nhất mà ông được sử dụng tính tới thời điểm hiện tại.



"Mê" iPhone nhưng tổng thống Mỹ vẫn phải dùng BlackBerry 1

Chiếc BlackBerry đã và đang là smartphone duy nhất Obama được phép sử dụng.



Trước đây, Obama từng đăng kí để nhận được một chiếc điện thoại đời mới hơn, thế nhưng thứ ông nhận được là một chiếc BlackBerry 8830 với ứng dụng SecureVoice cài đặt sẵn. Ứng dụng này cho phép vị tổng thống nắm bắt được những thông tin bí mật nhất từ tổ chức NSA cũng như giúp việc liên lạc của ông được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Obama vẫn luôn muốn sử dụng một chiếc iPhone vì cả hai cô con gái của ông đều là những người hâm mộ Apple.



"Mê" iPhone nhưng tổng thống Mỹ vẫn phải dùng BlackBerry 2

Obama luôn có nguyện vọng được sử dụng iPhone giống như hai cô con gái của ông.



Mặc dù không sở hữu iPhone nhưng Obama lại luôn mang bên mình chiếc iPad 2 được chính Steve Jobs tặng vào một bữa tối năm 2011. Ông chia sẻ trên thế giới chỉ có 10 người biết địa chỉ email cá nhân của ông, thế nhưng đó vẫn còn là điều may mắn khi ông được dùng email riêng. Hai tổng thống trước ông là George Bush cùng Bill Clinton không có được cơ hội này.



"Mê" iPhone nhưng tổng thống Mỹ vẫn phải dùng BlackBerry 3

Chiếc iPad của Obama được chính Steve Jobs tặng vào năm 2011.



Còn về chiếc iPhone, qua rất nhiều quá trình kiểm tra chặt chẽ, sản phẩm tân tiến của Apple có độ bảo mật... thua xa chiếc smartphone BlackBerry sản xuất từ năm 2007. Vì nắm giữ nhiều thông tin tuyệt mật, thế nên có lẽ Obama vẫn sẽ phải sử dụng BlackBerry trong một thời gian dài tới.




"Mê" iPhone nhưng tổng thống Mỹ vẫn phải dùng BlackBerry 4

Thế nhưng tổng thống chỉ có thể truy cập mạng xã hội, đọc tin tức mới cũng như sử dụng các ứng dụng trò chơi mà không thể làm việc bằng chiếc iPad.



Theo Tintuconline.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam