Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/05/2014, 11:06 am |

Smart TV 2014 đơn giản hơn nhưng thông minh hơn


(Tintuc.OHO.vn) Giao diện trực quan, tương tác nhanh, các tính năng được thể hiện rõ ràng, tiện dụng và cùng lúc có thể sử dụng nhiều hoạt động trên một màn hình, công nghệ webOS được giới thiệu trên loạt model TV 2014 vừa ra mắt, đang là điểm cộng của LG trên thị trường Smart TV.


Smart TV 2014 đơn giản hơn nhưng thông minh hơn

Trước dự đoán của giới công nghệ rằng thị trường Smart TV tiếp tục tăng trưởng tốt trong vòng ít nhất 5 năm tới, các nhà sản xuất đang đua nhau tích hợp cho phân khúc sản phẩm này những công nghệ cao cấp nhất, những tính năng hấp dẫn nhất để thu hút thị trường. Chỉ tính riêng quý đầu 2014, LG đã đưa về 31 model TV, trong đó có 18 model là Smart TV, chiếm gần 60%.
 
Theo nhận xét của ông Kim Thạch, tổng biên tập tạp chí Stuff Việt Nam, “khi mà nhiều TV mới ra mắt trên thị trường đều là Smart TV thì “ai thông minh hơn” sẽ là một câu hỏi hàng đầu với người tiêu dùng. Và với dòng Smart TV webOs mới nhất của mình, LG đã chứng minh rằng hãng đang cho ra đời những chiếc TV thông minh vào loại bậc nhất”.
 
Giao diện webOS sắp xếp các ứng dụng theo dạng thẻ giúp tiện dụng và dễ nhìn hơn
Giao diện webOS sắp xếp các ứng dụng theo dạng thẻ giúp tiện dụng và dễ nhìn hơn
 
Smart TV sử dụng webOS mang tới một trải nghiệm được đánh giá là hoàn toàn khác không chỉ so với hệ điều hành NetCast của LG mà cả với các hệ điều hành trên TV của các hãng khác. Sự khác biệt nằm ở việc sắp xếp các ứng dụng theo dạng thẻ (thanh launcher) giúp cho việc tìm kiếm các ứng dụng được dễ dàng và nhanh chóng hơn.
 
Một tính năng duy nhất hiện chỉ có trên Smart TV LG năm nay là việc chạy song song một ứng dụng khác ngay trên nội dung đang xem hay còn gọi là đa nhiệm trên webOS. Điều này giúp người dùng có thể thưởng thức nhiều nội dung khác mà không làm gián đoạn quá trình xem cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Đa nhiệm trên WebOS cũng đặc biệt thú vị khi nó lưu lại nội dung cuối cùng để người dùng không phải tải lại hoặc mở lại ứng dụng lúc đầu.
 
Người xem vẫn có thể theo dõi nội dung hiện tại trong khi đi tìm kiếm các ứng dụng khác
Người xem vẫn có thể theo dõi nội dung hiện tại trong khi đi tìm kiếm các ứng dụng khác
 
Theo chia sẻ của anh ĐT, nhân viên bán hàng điện tử tại Siêu thị điện máy Pico Xuân Thủy “WebOS trên Smart TV cải thiên nhiều về phần trải nghiệm, nó giúp mang tới một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm và dễ điều chỉnh hơn rất nhiều. Hỗ trợ rất tốt cho giao diện mới là chiếc điều khiển thông minh và rất nhạy. Đây  là  ưu điểm nổi trội  của LG Smart TV  so với các hãng khác.” Anh ĐT cũng cho biết “Trung bình 1 ngày, siêu thị bán được 4 – 5 sản phẩm LG Smart TV, tập trung ở các model 42 – 47 inch".
 
Với lợi thế về việc luôn đi đầu về công nghệ, LG đang giải quyết rất tốt bài toán của Smart TV khi tạo ra một thế hệ Smart TV đơn giản hơn nhưng thông minh hơn. Cũng theo chia sẻ của ông Lê Ngọc Khánh, phụ trách marketing ngành hàng TV của LG “Các model Smart TV tích hợp webOS chỉ sau 3 tuần ra mắt đã được người tiêu dùng đón nhận với hơn 300 chiếc được bán ra trên thị trường miền Bắc.”
 
Cùng với sức nóng của những tháng World Cup sắp tới, LG còn đang có nhiều lợi thế giành khách hàng về mình với một chương trình khuyến mãi rất lớn “Mua TV tặng Smart TV” với mức quà tặng cao nhất có giá trị lên tới gần 36 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để tranh thủ cơ hội khuyến mãi lớn này.
 

            Sản phẩm Mua          

Quà tặng

Giá trị quà tặng

TV OLED cong 55”EA970T

Smart TV 3D 55”LB650T

35, 9 triệu đồng

TV Ultra HD 4K từ 49”, 55”, 65” đến 84”

Smart TV 42LB582T

12,4 triệu đồng

Smart TV 55LB631T, 55LB650T và 60LB650T

TV LED 32LB552A

6,2 triệu đồng

Smart TV 3D 47inch LB650T

TV LED 24” LB450A

4 triệu đồng

 Theo Dân trí

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam