Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 27/06/2014, 01:51 pm |

iPhone 6 sẽ không có phiên bản 16GB giá mềm


[Flash Video]

(Tintuc.OHO.vn) Nhiều khả năng giá bán của iPhone 6 sẽ nhỉnh hơn so với các model tiền nhiệm, bởi bộ nhớ thấp nhất của con dế 4.7 inch sẽ là 32GB.

iPhone 6


Trước đây, giới thạo tin từng đồn rằng iPhone 5S sẽ có phiên bản 128GB, song mơ ước này vẫn mãi là mơ ước bởi Apple chỉ dành đặc quyền này cho iPad Mini Retina và iPad Air mà thôi. Theo quan điểm của hãng thì bộ nhớ lớn chỉ phù hợp với những thiết bị có màn hình cỡ lớn như máy tính bảng, bởi nhu cầu lưu trữ các nội dung media giải trí của người dùng sẽ nhiều hơn hẳn so với một chiếc iPhone 5s 4-inch.

Tuy nhiên, cùng với suy đoán (gần như chắc chắn tới 99% của giới công nghệ) rằng iPhone 6 sẽ được tăng cỡ lên 4.7 inch, bài toán dung lượng lưu trữ một lần nữa lại được đặt ra. Mới đây nhất, một trang blog công nghệ của Trung Quốc tuyên bố dòng máy iPhone 6 phablet sẽ có bộ nhớ tối đa lên tới 128GB. Kết hợp bộ nhớ khủng này với kích cỡ màn hình 5.5 inch, chắc chắn giá bán của phablet iPhone 6 sẽ ở mức cao so với thu nhập của số đông người dùng.

Cũng nguồn tin từ chuỗi cung ứng tiết lộ rằng, bộ nhớ tối đa của dòng máy iPhone 6 4.7 inch sẽ là 64GB trong khi bộ nhớ tối thiểu là 32GB. Điều này đồng nghĩa với việc dung lượng 16GB đã bị loại khỏi cuộc chơi và giá khởi điểm cho cấu hình thấp nhất của iPhone 6 cũng sẽ ở mức 17-18 triệu trở lên.

Một tin đồn khác gần đây cũng cho biết mẫu phablet 5.5 inch sẽ được trang bị bộ chống rung quang học dành cho camera, một tính năng cao cấp mà phiên bản 4.7 inch không có được. Giả sử thông tin về bộ nhớ 1278GB là chính xác thì dễ thấy Apple quyết định đặt cược mạnh tay cho màn hình lớn, khi không chỉ tạo sự khác biệt về kích cỡ mà còn trang bị cho sản phẩm này những tính năng cao cấp nhất. Đơn giản, bao nhiêu người sẽ bị hấp dẫn bởi hình ảnh một màn hình lớn siêu sáng, mật độ điểm ảnh cực cao, nằm gọn bên trong một khung máy mảnh mai bằng kim loại siêu nhẹ cao cấp, với bộ nhớ trong hàng khủng?

Điều quan trọng lúc này là Apple sẽ xử lý bài toán pin như thế nào, bởi chắc chắn, màn hình 5.5 inch sẽ là một quái vật ngốn pin trong khi công nghệ pin của iPhone 5S đang gần như "đội sổ" trong bảng xếp hạng các smartphone đầu bảng.

Câu trả lời sẽ chỉ có được vào trung tuần tháng 9 tới đây, bởi một nhà mạng Đức từng dự đoán 19/9 sẽ là ngày lên kệ chính thức của iPhone 6.

Theo Vietnamnet
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam