Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 05/07/2014, 01:43 pm |

Giải pháp mini ERP Việt Nam đầu tiên có phiên bản Hàn Quốc


(Tintuc.OHO.vn) - Công ty Cổ phần MISA vừa ký kết hợp tác phân phối Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN phiên bản tiếng Hàn với công ty Yang Mun, doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam.

Giải pháp mini ERP Việt Nam đầu tiên có phiên bản Hàn Quốc
Sáng 2/7, ông Nguyễn Xuân Hoàng - TGĐ đại diện Công ty CP MISA (bên trái) ký kết hợp tác với ông Phan Đăng Khánh - TGĐ đại diện Công ty Yang Mun.
 
Đây là phần mềm quản trị doanh nghiệp "made in Vietnam" đầu tiên dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam.
 
Theo nội dung hợp tác, công ty Yang Mun, chuyên cung cấp dịch vụ tài chính kế toán cho các doanh nghiệp nước ngoài, sẽ là nhà phân phối độc quyền phần mềm AMIS.VN phiên bản tiếng Hàn đến các công ty Hàn Quốc đang có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
 
“Hiện AMIS.VN đã có phiên bản tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục phát triển các phiên bản ngôn ngữ khác như tiếng Nhật, tiếng Hoa...” Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Tổng giám đốc Công ty MISA cho biết.
 
Giải pháp mini ERP là sản phẩm đạt giải Nhì, giải cao nhất trong nhóm sản phẩm CNTT thành công của Giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013. Ngoài phiên bản máy tính, giải pháp này còn có các phiên bản chạy trên điện thoại iPhone và Android, có thể tải về từ địa chỉwww.amis.vn.
 
Năm 2013, Việt Nam có hơn 3.800 dự án của gần 2.800 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư với tổng số vốn hơn 28 tỷ USD, đứng thứ ba trong tổng số hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ có vốn đầu tư vào Việt Nam. Trong quý I/2014, Hàn Quốc dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là 765,6 triệu USD, chiếm 22,9% tổng vốn đầu tư vào Việt Nam.
Theo Vietnamnet.
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam