Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 23/09/2014, 10:17 am |

Người đi xe đạp thoát chết thần kỳ trong tai nạn giữa ngã tư


(Tintuc.OHO.vn)- Một người đi xe đạp đã thoát chết một cách thần kỳ trong một vụ tai nạn xảy ra giữa ngã tư ở thành phố Mátxcơva (Nga).


Đoạn clip ghi lại từ camera tự động cho thấy một người đi xe đạp đã thoát chết hết sức may mắn trong một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại một ngã tư ở thủ đô Mátxcơva (Nga).

Đoạn clip cho thấy người đàn ông đi xe đạp đang băng qua ngã tư một cách chậm rãi và cẩn thận thì bất ngờ xảy ra va chạm giữa một chiếc xe tải và xe 4 chỗ. Vụ va chạm khiến chiếc xe 4 chỗ bị văng mạnh và chiếc xe tải bị mất lái, cả 2 đồng thời đều lao về phía người đàn ông đi xe đạp.

Điều đáng nói là người đàn ông này đã may mắn tránh được cú va chạm mạnh và chỉ bị ngã do vướng vào chiếc xe tải bị mất lái. Chiếc xe tải bị lật nghiêng sau đó.

Sau khi bị ngã xuống đường, người đàn ông đi xe đạp lấy lại bình tính và chạy về chiếc xe tải bị lật để giúp đỡ cho tài xế.

Một điều may mắn khác là không có ai bị thương trong vụ va chạm này, bao gồm cả những người ngồi trong 2 chiếc xe ô tô xảy ra va chạm.
T.Thủy
Nguồn video: Youtube
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam