Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 20/11/2014, 04:28 pm |

Khám bệnh, phát thuốc, tặng quà tại Lâm Đồng


 (Tintuc.OHO.vn) Thích Tâm Huệ cùng Phật tử chùa Hoằng Pháp và đoàn y bác sĩ tp Cần Thơ đã có chuyến từ thiện tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Trong đợt từ thiện này, đoàn đến khám bệnh và tặng quà cho 400 hộ dân nghèo, cận nghèo, tàn tật, người dân tộc thiểu số ở 9 thôn của xã Ninh Gia. Buổi sáng tại nhà văn hóa xã Ninh Gia, đoàn từ thiện cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền địa phương, đoàn y bác sĩ đã khám bệnh và trao tặng cho mỗi người dân một phần quà và thuốc trị giá 240,000đ (thuốc 75,000đ  phần quà 165,000đ gồm: gạo, mì gói, áo gió,…). Phần quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần nào chia sẻ những nỗi khó khăn, nhọc nhằn của người dân vùng sâu đang rất cần sự giúp đỡ. Tổng số tiền từ thiện đợt này là 96 triệu đồng (30 triệu tiền thuốc và 66 triệu tiền quà), do Phật tử chùa Hoằng Pháp, Phật tử tp Cần Thơ và quý Phật tử gần xa đóng góp.

Sau đó, đại đức Thích Tâm Huệ đã hướng dẫn đoàn y bác sĩ và Phật tử đến lễ Phật, cúng dường một số tự viện tại tỉnh Lâm Đồng: chùa Lăng Nghiêm, chùa Quán Thế Âm, chùa Linh Phước, thiền viện Trúc Lâm, tổ đình Hương Nghiêm, Vĩnh Minh tự viện, chùa Thanh Lương, đạo tràng Long Châu, chùa Dược Sư (của sư bà Hải Triều Âm), và một chi nhánh của chùa Hoằng Pháp ở xã Liên Hà, huyện Lâm Hà.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

 
 
 

 
 

 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 


CHP

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam