Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 01/03/2015, 09:22 pm |

Hơn 45.000 Bao Lì Xì tặng quý thiện nam tín nữ


(Tintuc.OHO.vn) Thượng tọa trụ trì đã gửi tặng hơn 45.000 bao lì xì và DVD Pháp bảo “Phổ Độ” nói về hành trình hoằng dương Phật pháp trong một năm qua của Thượng tọa trụ trì. Bên cạnh đó, chùa cũng đã phục vụ hơn nửa tấn bánh mứt cho quý quan khách cùng quý Phật tử đến chùa.



http://hinhanhdep.pro/content/uploads/2015/02/hinh-anh-phat-thich-ca-mau-ni-724-1.jpg



Vậy là Giáp Ngọ đã đi qua và Ất Mùi đã đến. Hẳn, trong mỗi chúng ta, ai cũng đang cảm nhận được rất rõ về sự nhộn nhịp và đầy háo hức của ngày Tết cổ truyền. Tết đến xuân về, đó là khoảnh khắc đất trời vào xuân, vạn vật đổi mới.

Xuân đến đã đánh thức vạn vật sau một giấc ngủ dài mùa đông, cây cỏ đang khô cằn héo úa trở nên đẹp đẽ xinh tươi, muôn màu muôn sắc nở rộ tràn đầy sức sống. Trong khí xuân tưng bừng đó, con người cũng phấn khởi và hi vọng cho một năm mới tốt đẹp hơn. Từ bao thế kỷ nay, đi chùa lễ Phật, cầu an, cầu phúc trong những ngày đầu năm đã trở thành một thông lệ không thể thiếu của người dân Việt, điều đó đã đi vào lòng nếp sống văn hóa dân tộc.

Trong ý nghĩa cao cả ấy, sáng ngày mồng Một Tết Ất Mùi, từ rất sớm hàng chục nghìn người của các đoàn Phật tử khắp nơi cùng du khách thập phương đã về chùa dâng hương, lễ Phật và chúc tết Thượng tọa trụ trì.

Để chuẩn bị tốt cho việc đón tiếp quý quan khách, quý Phật tử về chùa tham quan lễ Phật trong những ngày đầu năm mới, ngay từ hạ tuần tháng Chạp, chùa đã chuẩn bị 200.000 bao lì xì, 200.000 DVD cũng như hơn 1 tấn bánh mứt.

Trong niềm hân hoan của ngày đầu năm mới, với sự thành kính của bao người con Phật về chùa, Thượng tọa Thích Chân Tính cùng chư Tăng chùa Hoằng Pháp đã hiện diện tại Tổ Đường từ lúc 6h00 sáng đến 21h00 tối để tiếp đón và tặng lộc đầu năm. Nhân dịp này, Thượng tọa trụ trì đã gửi tặng hơn 45.000 bao lì xì và DVD Pháp bảo “Phổ Độ” nói về hành trình hoằng dương Phật pháp trong một năm qua của Thượng tọa trụ trì. Bên cạnh đó, chùa cũng đã phục vụ hơn nửa tấn bánh mứt cho quý quan khách cùng quý Phật tử đến chùa.

Sau đây là hình ảnh ghi nhận:

 
 

 

 


 
 
 
 

 
 

 

 

 

 

 


 

 
 
 
 


 

 

 

 
 

 

 
 

 
 
 
 

 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

  
 
 

 

 
 

 
 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 

 

 

 

 
 

 
 
 

 

 
 


 
 
 
 

 

 
 
 
 

 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 

CHP

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam