Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 30/03/2015, 12:06 pm |

Panasonic giới thiệu "siêu" camera Nubo: kết nối 4G, tự động phát hiện trộm


 Tintuc.OHO.vn   Không giống như các camera an ninh truyền thống khác chỉ hoạt động được khi kết nối với Wifi, Nubo sẽ tự động chuyển sang kết nối 2G/3G/4G khi có kẻ đột nhập và cố tình cắt hệ thống điện hoặc mạng wifi ở nhà.

Panasonic Camera Manager - bộ phận phụ trách bảo mật và cloud computing của Panasonic vừa giới thiệu chiếc camera an ninh có tên là Nubo. Đáng chú ý, Nubo là camera an ninh đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ mạng 4G có thể truyền video đến smartphone hay máy tính của người sử dụng.

Sử dụng kết nối mạng di động cũng giúp Nubo hoạt động ổn định tại mọi vị trí ở trong nhà, những nơi mà không có kết nối Wifi hoặc sóng Wifi không ổn định. Bên cạnh đó, chiếc camera này còn sở hữu khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP66 và hoạt động tốt ở ngoài trời.

Panasonic Nubo sẽ tự động phân tích và theo dõi những sự thay đổi trong nhà, nếu phát hiện ra những hành động khả nghi, đoạn video trên sẽ ngay lập tức được gửi đến chủ nhà thông qua ứng dụng trên smartphone hoặc máy tính. Nubo sẽ quay video 1080p khi kết nối với wifi và 720p khi sử dụng mạng dữ liệu đi động. Người dùng cũng không cần phải lo lắng về nguồn điện vì chiếc camera này có thể hoạt động bằng pin đi kèm trong 3 giờ.

Hiện tại, Panasonic đang đưa ra 2 gói cước sử dụng đối với dịch vụ dữ liệu đi động: theo số báo động (250 đến 2500 báo động mỗi tháng) hoặc lưu trữ video trên cloud trong 7-90 ngày tuỳ nhu cầu của người dùng. Nubo sẽ chính thức lên kệ vào tháng 11/2015 với giá 249 USD.

Tham khảo: cnet


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam