Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 03/05/2015, 10:07 am |

Đồng hồ thông minh VivoWatch của Asus có thời lượng pin lên đến 10 ngày


Tintuc.OHO.vn  Trong khi phần lớn smartwatch ngày nay có thời lượng pin tối đa chỉ 2 ngày, Asus khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định chiếc đồng hồ thông minh mới ra mắt của hãng VivoWatch có thời lượng pin sử dụng lên đến 10 ngày.

VivoWatch là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất được Asus giới thiệu giữa tháng 4 vừa qua, tuy nhiên vào thời điểm ra mắt, hãng công nghệ Đài Loan lại không tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về chiếc smartwatch mới của mình.

VivoWatch có thời lượng pin ấn tượng lên đến 10 ngày
VivoWatch có thời lượng pin ấn tượng lên đến 10 ngày

Mới đây, Asus vừa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về VivoWatch, chiếc smartwatch thứ 2 sau khi Asus ra mắt ZenWatch ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái. Trong đó Asus cho biết VivoWatch có thời lượng pin sử dụng lên đến 10 ngày, trong khi phần lớn smartwatch ngày nay thường chỉ có thể hoạt động tối đa trong 2 ngày, dù VivoWatch chỉ được trang bị thỏi pin có dung lượng khá nhỏ 123mAh.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng nền tảng Android Wear như phiên bản ZenWatch trước đây, VivoWatch sẽ hoạt động trên nền tảng Kood do chính Asus phát triển. Đây là một nền tảng rất nhỏ gọn và khá cơ bản, do vậy góp phần giúp kéo dài thời lượng pin sử dụng trên chiếc smartwatch này. 

Các cảm biến ở mặt sau của đồng hồ
Các cảm biến ở mặt sau của đồng hồ

Sản phẩm cũng chỉ được trang bị màn hình cảm ứng 2 màu đen và trắng, với độ phân giải 128x128, và không được tích hợp một vi xử lý riêng biệt mà chỉ sử dụng một vi điều khiển thay thế, do vậy VivoWatch sử dụng năng lượng rất ít.

Một điều lưu ý thứ 2, VivoWatch không thực sự được xem là một chiếc smartwatch hoàn chỉnh, khi sản phẩm không hỗ trợ ứng dụng bên ngoài, mà chỉ sử dụng các ứng dụng được Asus trang bị sẵn.

Đèn LED thông báo quá trình tập luyện thể dục hiệu quả của người mang
Đèn LED thông báo quá trình tập luyện thể dục hiệu quả của người mang

VivoWatch hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe như cảm biến đo nhịp tim, một đèn LED để thông báo khi người dùng đang đốt cháy calo một cách hiệu quả và tính năng mà Asus gọi là “Chỉ số hạnh phúc”, về cơ bản là một chỉ số đánh giá dựa trên quá trình tập luyện thể dục cũng như chất lượng giấc ngủ của người mang thiết bị...

VivoWatch hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với các smartphone chạy Android của Samsung, LG, Sony, Asus và hỗ trợ cả iPhone.

Sản phẩm có nhiều kiểu dây đeo để lựa chọn
Sản phẩm có nhiều kiểu dây đeo để lựa chọn

VivoWatch sở hữu phần thân bằng thép không rỉ, mặt đồng hồ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 và hỗ trợ khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 (cho khả năng ngâm nước ở độ sau 1m, trong 30 phút). Người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều kiểu dây đeo cho đồng hồ của mình.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 5 này với mức giá 181USD.

T.Thủy

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam