Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 08/05/2015, 10:08 am |

Đập hộp Macbook 12 inch chính hãng sắp bán tại Việt Nam


Tintuc.OHO.vn  Những chiếc Macbook 12 inch chính hãng vừa về Việt Nam trước khi máy được bán ra vào ngày 20/5 tới đây.


Macbook 12 inch phiên bản vàng
Macbook 12 inch phiên bản vàng

Phiên bản Macbook 12 inch 2015 sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng Việt từ ngày 20/5 với giá chính hãng là 32,99 triệu đồng dành cho phiên bản SSD 256 GB. Đối với phiên bản bộ nhớ SSD 512 GB có giá chính hãng là 39,99 triệu đồng. Đặc biệt cả 3 màu sắc đều có giá bán tương tự nhau. 

Trước khi đến tay người tiêu dùng, phiên bản Macbook 12 inch với cả 3 màu sắc đã được sớm đưa về Việt Nam và được trưng bày tại một số cửa hàng tại TPHCM, thuộc chuỗi phân phối chính thức của Apple tại Việt Nam để người dùng thử nghiệm. 

Theo cảm nhận nhanh của PV, cả ba màu sắc có mặt vào sáng qua đều cho cảm giác mới lạ so với những dòng Macbook Air trước đó. Một màu sắc thể hiện cho từng tính cách, cá tính phù hợp cho những lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, ở Macbook 12 inch, Apple đã đẩy độ mỏng của máy xuống mức 13,1 mm và cân nặng chỉ 0,9 kg, được xem mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay của hãng. 

Apple cũng gây bất ngờ cho người dùng khi lồng vào sản phẩm này chiếc bo mạch nhỏ nhất thế giới hiện nay. Những khoảng trống bên trong sẽ là nơi đặt của những thỏi pin, giúp máy có thể sử dụng liên tục một ngày dài sau khi đã sạc đầy. 

Bên cạnh đó, cụm bàn phím của Macbook mới đều có độ lớn tiêu chuẩn nhưng được cải tiến trong kết cấu giúp nó ổn định gấp 4 lần so với phím bấm cũ, độ đàn hồi cao hơn. Đồng thời, Touchpad cũng được cải tiến với công nghệ mới mà họ gọi là Force Touch với 4 cảm biến. Điều này giúp cho Touchpad dễ dàng nhận dạng trên toàn bề măt và người dùng có thể nhấn ở mọi chỗ và nó có thể hiểu và phân biệt được giữa việc chạm nhẹ hay ấn mạnh tay. 

Ngoài ra, một sự thay đổi lớn trong thiết kế của Macbook 12 inch là cổng kết nối. Apple đã loại bỏ nhiều cổng kết nối mà “dồn” chúng vào một cổng duy nhất mang tên USB-C. Khi muốn sử dụng, người dùng sẽ dùng cáp chuyển đổi cho mọi loại cổng phổ biến khác như USB, HDMI, Lightning hay VGA..

Về cấu hình, Macbook 12 inch sử dụng màn hình retina kích thước 12 inch độ phân giải 2304x1440 pixel, ổ  cứng 256 GB/ 512 GB, vi xử lý Core M tốc độ 1.1GHz và RAM 8 GB. 

Một số hình ảnh đập hộp Macbook 12 inch chính hãng tại Việt Nam

Hộp đựng Macbook 12 inch
Hộp đựng Macbook 12 inch
Đây là phiên bản màu vàng
Đây là phiên bản màu vàng
Máy đi kèm sạc 
Máy đi kèm sạc 29W, trông nó lớn hơn chút so với cục sạc của iPad
Macbook 12 inch có cân nặng ấn tượng chỉ 0,9 kg
Macbook 12 inch có cân nặng ấn tượng chỉ 0,9 kg
Độ mỏng đạt 13,1 mm với các cải tiến trong bàn phím lẫn touchpad
Độ mỏng đạt 13,1 mm với các cải tiến trong bàn phím lẫn touchpad
Độ mỏng đạt 13,1 mm với các cải tiến trong bàn phím lẫn touchpad
Trái táo không còn phát sáng như những phiên bản trước, thay vào đó, trái táo sử dụng chất liệu kim loại
3 Phiên bản màu sắc có mặt sáng qua tại TPHCM.
3 Phiên bản màu sắc có mặt sáng qua tại TPHCM.

Quốc Phan

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam