Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 11/05/2015, 10:03 am |

Apple được khuyên bán thêm tay giả kèm Apple Watch


Tintuc.OHO.vn   Việc không sử dụng được cảm biến đo nhịp tim trên tay có hình xăm khiến đồng hồ thông minh của Apple bị đem ra làm chủ đề chế nhạo.


Untitled-1-8174-1431270669.jpg
 

Chỉ một tuần sau khi bán ra, nhiều người sở hữu Apple Watch đã phàn nàn rằng thiết bị của họ hoạt động kém hiệu quả nhất là tính năng đo nhịp tim. Phản hồi này đến từ những khách hàng có hình xăm đậm màu trên cổ tay và các thử nghiệm đã chứng minh hình xăm là nguyên nhân của vấn đề. Apple sau đó đã lên tiếng xác nhận vấn đề và cho rằng nguyên nhân là mực, nét vẽ và màu sắc của những hình xăm làm cản ánh sáng từ cảm biến tới da, khiến thông tin mà thiết bị đọc được bị sai lệch.

Việc vô tình giới hạn và phân biệt đối tượng sử dụng của mình đã khiến Apple Watch trở thành chủ đề chế nhạo của nhiều trang mạng. Đáng chú ý khi danh hài kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng của Mỹ, Conan O'Brien đã lấy sự cố này thành chủ đề trong video hài mới nhất.

Trong đó, ông cho rằng, Apple có lẽ nên bán thêm một sản phẩm là Apple Watch Hand với một cánh tay giả đeo sẵn đồng hồ dành riêng cho những người có hình xăm ở cổ tay. Video nhanh chóng thu hút được hơn 200.000 lượt xem. 

Hoài Anh

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam