Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/05/2015, 10:13 am |

Phillips trở lại thị trường TV Việt Nam, cạnh tranh thương hiệu Nhật


Tintuc.OHO.vn   Thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử Hà Lan vừa chính thức đưa TV của mình quay trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng. Không xem Samsung, LG là các đối thủ trực tiếp, Phillips hướng tới các “ông lớn” Nhật Bản

Loạt TV mới được Phillips đưa về Việt Nam.
Loạt TV mới được Phillips đưa về Việt Nam.

Sau 3 năm rời bỏ thị trường TV Việt Nam, Phillips bất ngờ quay trở lại thị trường với tham vọng cạnh tranh với các đối thủ lớn.

Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết, 3 năm trước đã có sự gián đoạn trong việc sở hữu bộ phận TV của Phillips sau khi công ty TPV mua lại thương hiệu này. Do đó, sau khi hoàn thiện chuỗi hệ thống, Phillips quay trở lại thị trường Việt Nam với 3 nhà phân phối chính là công ty TNHH MTV Hanel, Công ty TNHH Thương Mại Hải Tàu và Công ty cổ phần TIE. Kế hoạch của Phillips là sẽ địa phương hoá hệ thống thông qua các nhà phân phối.

Tuy nhiên, ông Kevin Wu nhận thấy thị trường Việt Nam có sức cạnh tranh lớn từ các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, như Samsung và LG. Do đó, Phillips cho biết định vị ban đầu của hãng không có ý định cạnh tranh trực tiếp với hai “ông lớn” đến từ Hàn Quốc mà thay vào đó sẽ nhắm tới các đối thủ đến từ Nhật Bản, như Sony, Sharp…

Phillips đặt mục tiêu trong 2-3 năm tới hãng này sẽ đặt được thị phần từ 5-10%.

Trong lần trở lại Việt Nam này, Philips mang 6 mẫu TV mới tại sự kiện lần này, trong đó có dòng 8600 Series với công nghệ Ambilight 3 cạnh. Công nghệ Ambilight độc quyền của Philips tích hợp một hàng đèn LED cực mạnh đặt ở viền phía sau các cạnh để thay đổi màu sắc phù hợp với hình ảnh đang được trình chiếu, khiến các chi tiết sống động và hấp dẫn hơn.

Khôi Linh


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam