Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 17/05/2015, 11:53 am |

Phụ kiện biến iPhone thành điện thoại 'mẹ bồng con'


Tintuc.OHO.vn   TalKase hỗ trợ nghe gọi thay cho điện thoại thông minh qua Bluetooth và tích hợp sẵn một khe cắm thẻ sim để phục vụ nhu cầu sử dụng từ số máy phụ.


cuocgoiden-3086-1431751213.jpg


TalKase hỗ trợ nghe gọi trực tiếp từ iPhone. 

Khi không kết nối với với thiết bị nào, TalKase có thể coi là mẫu điện thoại siêu nhỏ gọn (86 x 48 x 5,5 mm) hoạt động độc lập dùng khe cắm microSIM. Sản phẩm có màn hình OLED kích cỡ 1,1 inch, pin cho thời gian chờ 4 đến 5 ngày và thời gian đàm thoại liên tục khoảng 3 tiếng. TalKase dùng một dock riêng để sạc qua cổng microUSB. Khi cần, người dùng cũng có thể chuyển máy sang chế độ máy tính với các phép toán đơn giản. 

Nhờ tích hợp Bluetooth 3.0, TalKase có thể kết nối với nhiều điện thoại thông minh khác nhau cho phép nghe gọi trực tiếp, báo tin nhắn, Facebook, Twitter, email... Người dùng có thể bấm số trực tiếp trên sản phẩm nhưng tùy chọn bấm một trong hai nút gọi dùng qua Bluetooth với máy chính hoặc trực tiếp từ sim trong máy. 

Ảnh thực tế và giao diện dùng TalKase

Các phím bấm của TalKase khá lớn, dễ quan sát nhưng cần lực bấm hơi mạnh một chút. Thiết bị đặc biệt nhỏ gọn nên thích hợp sử dụng cùng với các smartphone màn hình cỡ lớn như iPhone 6 Plus, Galaxy Note 4. Người dùng khi đó yên tâm cho máy chính vào túi xách và chỉ bỏ TalKase vào túi quần để không bỏ lỡ cuộc gọi, tin nhắn. 

gansau-3927-1431751213.jpg


Sản phẩm đi kèm ốp để g

Ngoài dock sạc, phụ kiện đi kèm TalKase còn bao gồm một bao silicon để cầm tránh bị trơn trượt và một bộ case đặc biệt. Vỏ đi kèm máy có các tùy chọn dành cho iPhone 5S, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Mặt sau có một phần trống để gá chiếc TalKase chặt vào bên trong. Người dùng khi đó có thể sử dụng hai sim, không cần mang theo nhiều thiết bị cồng kềnh mà vẫn có thể sử dụng được dòng điện thoại ưa thích.

Theo anh Công, đại diện của cửa hàng Phukienso1, TalKase mới chỉ xuất hiện trên trang web KickStarter dành cho các ý tưởng mới lạ độc đáo vào giữa năm trước nhưng đã nhanh chóng trở thành sản phẩm hiện thực bán ra thị trường. Máyđược  nhập về Việt Nam và bán với giá khoảng 1,4 triệu đồng.

Tuấn Hưng

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam