Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 19/05/2015, 10:15 am |

Light Phone - chiếc điện thoại nhỏ như thẻ tín dụng


Tintuc.OHO.vn  Light Phone được tạo ra với những tính năng cơ bản nhất có thể, không ứng dụng, không game, không WiFi, không Bluetooth và...không bị xao nhãng.

Công nghệ ngày càng phát triển, các hãng điện thoại đua nhau ra mắt nhiều siêu phẩm với hàng chục tính năng mới lạ cùng cấu hình khủng. Tuy nhiên lại có một nhóm thiết kế đi ngược lại với xu hướng này, tạo ra Light Phone với những tính năng cơ bản nhất có thể, không ứng dụng, không game, không WiFi, không Bluetooth và...không bị xao nhãng.

Light Phone được thiết kế bởi Light, một công ty nhỏ được thành lập bởi Joe Hollier và Kaiwei Tang. Mục đích của họ không phải tạo ra công nghệ mới mẻ cho điện thoại, mà sử dụng chính những gì có sẵn để thiết kế ra Light Phone theo 1 cách hoàn toàn mới. "Chúng tôi loại bỏ hết mọi thứ trừ tính năng thuần cơ bản và thiết yếu của một chiếc điện thoại - gọi thoại. Chiếc điện thoại này được thiết kế với giao diện phù hợp với những người dùng yêu sự đơn giản.", trích dòng chia sẻ của công ty này trên Kickstarter.

Chiếc điện thoại nhỏ nhắn này chỉ cân nặng 38,5 gram, màn hình công nghệ Dot-Matrix, sử dụng chip xử lý MTK6250, hỗ trợ Mini SIM và pin có khả năng chờ lên đến 20 ngày. Được biết, Light Phone đang trong quá trình thu hút vốn đầu tư trực tuyến từ website Kickstarter và sẽ bắt đầu xuất xưởng vào giữa năm sau. Hiện dư án này còn 40 ngày gây vốn và đang nhận được 64.141 USD (tại thời điểm viết bài) trong tổng số mục tiêu đề ra là 200.000 USD.

Tham khảo: Kickstarter.


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam