Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 19/05/2015, 11:17 am |

Apple Watch sẽ có tính năng Find My Watch


Tintuc.OHO.vn   Apple xem xét bổ sung Find my Watch cho mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng, cho phép quản lý, giám sát thiết bị từ xa tương tự Find my iPhone.

Nguồn tin của 9to5Mac cho biết, Apple chuẩn bị tung ra cập nhật phần mềm lớn cho Apple Watch. Bản nâng cấp này nhằm tăng cường khả năng kết nối và bảo mật cho thiết bị, hai khía cạnh đặc biệt quan trọng trên bất kỳ sản phẩm di động nào.


apple-watch-6016-1432002489.jpg

Apple Watch.

Tính năng mới được đồn đoán có trên Apple Watch là "Find my Watch", được xây dựng dựa trên "Find my iPhone" mà Apple đã áp dụng trên các mẫu điện thoại thông minh của hãng. Với bổ sung này, người dùng có thể theo dõi, khóa và xóa toàn bộ dữ liệu trên đồng hồ từ xa.

Apple Watch còn được bổ sung tính năng cảnh báo với âm "ping" khi đồng hồ và iPhone không nằm trong vùng kết nối. Thiếu sót tính năng này là vấn đề được rất nhiều người dùng phàn nàn và Apple có thể sớm khắc phục trong bản nâng cấp phần mềm sắp tới.

Doanh số bán ấn tượng của Apple Watch phần nào nói lên sức hút và sự thành công của sản phẩm này. Tuy nhiên việc lần đầu bước chân vào phân khúc thiết bị đeo thông minh khiến sản phẩm của "Táo khuyết" còn những hạn chế. Apple Watch bị chê là cài đặt rắc rối và mất nhiều thời gian để làm quen. 

Trải nghiệm với sản phẩm tại Việt Nam cho thấy đồng hồ mang đến nhiều điểm thú vị, chất lượng hoàn thiện tốt nhưng các thao tác đôi khi chưa mượt. Việc kết nối Apple Watch với iPhone trong một số trường hợp không thành công. Bản nâng cấp mà Apple sắp tung ra được chờ đợi sẽ khắc phục những vấn đề này.

Đình Nam


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam