Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/05/2015, 09:28 am |

Apple chính thức ra mắt dock sạc đầu tiên dành cho iPhone


Tintuc.OHO.vn  Giờ đây, người dùng sẽ không còn phải sử dụng dock sạc từ các nhà sản xuất thứ 3 với nỗi lo về an toàn và chất lượng sản phẩm.

Apple chính thức ra mắt dock sạc đầu tiên dành cho iPhone

Dock sạc (hay chân đế sạc) là một khái niệm không còn mới, và được dân công nghệ sử dụng rộng rãi đã từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết rằng một thương hiệu công nghệ hàng đầu như Apple lại chưa hề sản xuất ra một mẫu dock sạc chính thống nào trong quá khứ. Người dùng iPad, iPhone từ trước tới nay bắt buộc phải "dùng tạm" dock sạc của một nhà sản xuất thứ 3 nếu muốn trang bị cho mình loại phụ kiện này.
Tuy nhiên điều đáng nói là đã có rất nhiều sự việc gây hỏng main, cháy nguồn và không thể "cứu vãn" nổi đã hiện hữu trong thực tế mà nhiều người dùng đã gặp phải chỉ vì ham rẻ mua trúng những chiếc cable rởm, hay dock sạc rởm không rõ xuất xứ.Có lẽ cũng vì để hạn chế những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, Apple cuối cùng cũng tung ra một mẫu dock sạc nguyên bản dành cho các tất cả các phiên bản iPhone đi kèm cổng sạc Lightning, bao gồm iPhone 5/5S/5C và iPhone 6/6 Plus.

Apple chính thức ra mắt dock sạc đầu tiên dành cho iPhone

Dock sạc mới của Apple có kích thước rất khiêm tốn, thậm chí tạo cảm giác "chênh vênh" hơn khi so sánh với một vài mẫu dock hiện hành trên thị trường. Tuy nhiên theo lời khẳng định của Apple, dock sạc của họ rất chắc chắn, gọn nhẹ và bên cạnh đó là sự đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đế sạc được tích hợp một jack cắm tai nghe 3.5mm để nghe nhạc, và một cổng Lightning Power.Apple cũng cho biết dock sạc của họ sẽ được bán với giá 39 USD (khoảng hơn 800 ngàn VNĐ), đắt hơn nhiều so với các mẫu dock sạc iPhone hiện nay trên thị trường có giá trung bình từ 200 - 300 ngàn đồng. Mặc dù vậy, sở hữu một sản phẩm "chính chủ" từ Apple vẫn mang đến cho người dùng sự đảm bảo tuyệt đối về an toàn và chất lượng.


Theo Tintuconline.vn


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam