Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/05/2015, 10:30 am |

Apple để lộ iPhone 6c vỏ nhựa, cảm biến vân tay


Tintuc.OHO.vn  Việc tiếp tục ra mắt phiên bản mới của iPhone 5c cho thấy dường như Apple không từ bỏ phân khúc thị trường này bất chấp thất bại của sản phẩm.

Trong quảng cáo về thiết bị dock kết nối mới của mình Apple đã vô tình để lộ hình ảnh của một chiếc iPhone mới mang thiết kế rất giống iPhone 5c nhưng lại được trang bị cảm biến vân tay ở nút Home. Điều này dấy lên nghi ngờ đây chính là mẫu iPhone mới màn hình 4 inch đã được đồn đoán trong thời gian qua. Và không loại trừ khả năng Táo Khuyết có thể ra mắt tới 3 mẫu iPhone trong năm nay bao gồm iPhone 6s, iPhone 6s Plus và chiếc iPhone nói trên.


Đây có thể là chân dung chiếc iPhone 6C từ Apple. Ảnh: Apple.


Cấu hình của iPhone 4 inch mới chưa được tiết lộ nhưng rất có thể sẽ không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Việc tiếp tục ra mắt phiên bản mới của iPhone 5c cho thấy dường như Apple không từ bỏ phân khúc thị trường này bất chấp thất bại của sản phẩm. Nếu điều này trở thành sự thật thì sản phẩm di động của Táo Khuyết đã trải đủ mọi phân khúc người dùng. Hướng đi này có vẻ hợp lý với Quả Táo nhằm gia tăng lợi nhuận của mình.



Theo Tintuconline.vn


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam