Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 23/05/2015, 12:46 pm |

Lumia 540 siêu Selfie ra mắt cùng cuộc thi khủng từ Microsoft


Tintuc.OHO.vn   Lumia 540 là thế hệ smartphone selfie nối tiếp thành công của các dòng Lumia trước như Lumia 730, Lumia 535. Lumia 540 tiếp tục mang lại khả năng chụp selfie nhanh chóng và ấn tượng với mức giá cực kì hợp lý dưới 4 triệu đồng. Trải nghiệm selfie của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới cùng camera trước góc rộng 5 megapixel, màn hình HD 5-inch cho chất lượng hình ảnh chi tiết và sống động.





Lumia 540 siêu Selfie ra mắt cùng cuộc thi khủng từ Microsoft - 73842

Đi kèm đó bạn sẽ được lưu trữ và đồng bộ hóa hình ảnh chụp được trên OneDrive với 30GB dung lượng miễn phí. Có mức giá cạnh tranh, Lumia 540 sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khắt khe nhất. Những điểm nhấn nổi bật nhất của Lumia 540:
  • Camera trước góc rộng 5MP cho phép người sử dụng ghi lại những bức ảnh selfie ấn tượng hơn bao giờ hết.
  • Lưu trữ và đồng bộ hóa dữ liệu trên OneDrive với 30GB dung lượng miễn phí tương đương với hơn 10,000 bức ảnh.
  • Nhanh chóng truy cập các dữ liệu quan trọng và xử lý mượt mà tất cả các trang web, ứng dụng và game nhờ vào 1GB RAM và chip xử lý Qualcomm Snapdragon 1.2 Ghz mạnh mẽ.
  • Màn hình HD 5-inch cho trải nghiệm chụp hình, lướt web, xem phim, chơi game…rực rỡ và sắc nét hơn.
  • Kết nối với bạn bè dễ dàng qua ứng dụng video call Skype và mạng xã hội như Facebook, Zalo.
  • Microsoft Lumia 540 với những dịch vụ và ứng dụng hàng đầu từ Microsoft, giúp người dùng có cơ hội học tập, làm việc và giải trí hiệu quả nhất. Người dùng sẽ được thường xuyên cập nhật những tính năng tốt nhất của Windows, bao gồm những tiện ích của hệ điều hành Windows 10 sẽ ra mắt trong năm nay.

Lumia 540 siêu Selfie ra mắt cùng cuộc thi khủng từ Microsoft - 73843


Với lần tung sản phẩm Lumia 540 này, Microsoft Lumia mong muốn giới thiệu cho giới trẻ một phong cách sống mới, nhiều trải nghiệm hơn, nhiều màu sắc hơn để giới trẻ có thể phát triển bản thân nhiều hơn

Thay vì bó hẹp mình trong môi trường quen thuộc với việc học hành và các công việc nhàm chán, các bạn trẻ hoàn toàn có thể biến mỗi ngày bạn sống trở thành một ngày rực rỡ, ý nghĩa với những trải nghiệm mới mẻ. Phá vỡ những thói quen cũ, bước ra thế giới bên ngoài để “xách ba lô lên và đi”, tìm gặp những người xa lạ, đặt chân đến những nơi bạn chưa hề biết đến,… đó chính là cách sống Yolo mà Microsoft muốn truyền tải đến toàn thể các bạn trẻ ở Việt Nam.

Và đó là lí do Microsoft Lumia tổ chức cuộc thi “Trải nghiệm phong cách YOLO cùng Lumia 540”

Thời gian bắt đầu dự kiến của cuộc thi là trong tháng 6.


Lumia 540 siêu Selfie ra mắt cùng cuộc thi khủng từ Microsoft - 73844


Giải thưởng chung cuộc là 8 Chuyến du lịch Yolo tại Úc cho 8 bạn thể hiện được tinh thần YOLO nhất phù hợp với các tiêu chí tuyển chọn và tham gia đầy đủ các vòng thi của chương trình. Các cá nhân thắng cuộc sẽ được trải nghiệm một chuyến Úc đi đáng nhớ với các hoạt động thể hiện tinh thần YOLO sống hết mình. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được công bố vào cuối tháng 5.

Các bạn hãy chào đón Lumia 540 và chương trình trải nghiệm cực kì thú vị của Microsoft trong thời gian tới nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.


Theo Tintuconline.vn

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam