Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 24/05/2015, 11:03 am |

Ảnh tablet 12,5 inch chạy Windows 8.1 mỏng nhất thế giới


Tintuc.OHO.vn   Asus Transformer Book Chi T300 chỉ mỏng 7,6 mm khi dùng riêng phần tablet và 16,5 mm khi dùng kèm bàn phím rời.


 

So với các dòng thiết bị lai 2 trong 1 trước với giá bán thấp, nhỏ gọn, T300 Chi được Asus hướng đến đối tượng muốn thay thế một chiếc laptop với cấu hình mạnh, màn hình lơn hơn.

 
 

Máy sử dụng màn hình 12,5 inch và chỉ mỏng 7,6 mm khi dùng riêng phần tablet và 16,5 mm khi dùng kèm bàn phím rời. Phần tablet có cân nặng 0,75 kg còn phần dock có cân nặng 0,7 kg. Tương tự như các thiết bị chạy chip Core M khác như MacBook 12 inch, Transformer Book Chi T300 cũng không cần dùng quạt tản nhiệt. 

 
 

Phím nguồn của máy ở trên đỉnh với thao tác nhấp nhẹ để mở hoặc khoá máy hoặc nhấn lỳ để bật tắt hẳn.

 
 

Ở cạnh bên là phím Windows, tăng giảm âm lượng và loa ngoài.

 
 

Cạnh còn lại là các cổng kết nối với microHDMI, USB 3.0, giắc cắm tai nghe. 

 
 

Transformer Book T300 Chi sử dụng RAM tới 8 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB tốc độ cao cùng kết nối microUSB 3.0, microHDMI, khe cắm thẻ microSD. Asus không thông báo cụ thể thời lượng pin mà chỉ cho biết hoạt động trong một ngày làm việc trọn vẹn. Sản phẩm còn tích hợp Wi-Fi chuẩn ac mới nhất, hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền và màn hình 12,5 inch chuẩn Full HD, tấm nền IPS.

 
 

Bàn phím rời có kích thước phím tiêu chuẩn giống như trên laptop thông thường, hành trình phím không quá ngắn cho cảm giác gõ phím tốt, dễ làm quen.

 
 

Máy chỉ mỏng 7,6 mm khi dùng riêng phần tablet và 16,5 mm khi dùng kèm bàn phím rời. Phần tablet có cân nặng 0,75 kg còn phần dock có cân nặng 0,7 kg

 
 

Điểm khác biệt của T300 Chi so với các thế hệ trước là việc sử dụng khớp nối bằng từ tính thay vì cơ học như trước. Tại điểm tiếp xúc, Asus sử dụng neodymium, chất liệu tạo nên nam châm mạnh nhất thế giới giúp giữ độ chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần dock có thể kết nối với máy qua kết nối Bluetooth và sử dụng pin riêng cho phép hoạt động trong 84 tiếng liên tục.

 
 

Kết nối không dây có thể khiến người dùng ứng dụng được trong nhiều trường hợp. Như dựng máy ở xa hơn phần bàn phím hoặc kết nối với TV mà chỉ cần cầm theo bàn phím.

 
 

Màn hình tỷ lệ 16:9 của T300 Chi so với 3:2 trên Surface 3 bên phải.

Máy có hai phiên bản sử dụng chip xử lý bao gồm giá 19 triệu đồng cho bản dùng Intel Core M 5Y10 và 22 triệu đồng cho bản dùng Core M 5Y71. Sản phẩm có lựa chọn màu sắc là xanh đậm.

 

Tuấn Hưng


Theo Tintuconline.vn


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam