Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 25/05/2015, 11:37 am |

Sprite chiếc Drone độc đáo nhất từ trước đến nay.


Tintuc.OHO.vn  Khi nhắc đến những chiếc drone ( máy bay không người lái) thì chúng ta thường nghĩ đến những chiếc máy bay có 4 hay 6 cánh quạt đặt đối xứng với nhau, Nhưng với Sprite nó sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về một chiếc drone.



Sprite chiếc Drone độc đáo nhất từ trước đến nay. - 74324

Có thể nói Sprite là một chiếc Drone không chính thống vì nó có một thiết kế khác hoàn toàn với những chiếc drone hiện đang có trên thị trường. Nếu như những chiếc drone truyền thống rất khó để mang theo và chỉ cần bạn sơ ý, không sắp xếp một cách cẩn thận thì nó có thể bị hư hại thì với Sprite vấn đề đó đã được giải quyết để có thể mang theo một cách dễ dàng nhất.

Sprite chiếc Drone độc đáo nhất từ trước đến nay. - 74325

Với thiết kế hình trụ, trông giống như một bình nước 1l bạn có thể mang đó đi mà không cần phải có những chiếc vali đựng chuyên dụng. phần cánh quạt của nó được thiết kế tự động gập vô trong vòng 0,5 giây ngay sau khi motor ngừng quay, nó giúp cho việc hạ cánh của Sprite trở nên cực kì an toàn, nó có thể hạ cánh trên các tảng đá, bụi rậm, thậm chí nó vẫn không có vấn đề gì khi hạ cánh ở vùng bị ngập nước.

Sprite chiếc Drone độc đáo nhất từ trước đến nay. - 74326

Sprite được tích hợp sẵn một camera fullHD , hệ thống ổn định hai trục của nó có thể phù hợp với hệ thống camera GoPro. Tích hợp thêm chức tính năng follow me và hệ thống tự động bay theo điểm ( bạn vẽ một hình trên bản đồ và nó sẽ tự bay theo những điểm được đánh dấu trên hình mà bạn vẽ), Sprite có thể được điều khiển thông qua Smartphone, Tablet hoặc bộ điều khiển ( cái này phải mua thêm). Hiện tại thời gian bay của viên bi LiPo tích hợp trên Sprite có thể bay được 12 phút, các nhà thiết kế hiện đang tìm cách để tăng thời gian bay của Sprite.

Theo Tintuconline.vn


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam