Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 25/05/2015, 12:00 pm |

Apple TV thế hệ mới sẽ có điều khiển cảm ứng đa chức năng


Tintuc.OHO.vn  Thiết bị giải trí của Apple được làm mới về thiết kế và tính năng sau nhiều năm gần như không nâng cấp, tuy nhiên, Apple TV vẫn không hỗ trợ video chuẩn 4K

Theo NY Times, một trong những thay đổi rất được chờ đợi trên Apple TV thế hệ tiếp theo là thiết bị có điều khiển từ xa tích hợp bàn rê cảm ứng, hoạt động tương tự trackpad trên các máy tính MacBook. Điều khiển vẫn giữ lại hai nút bấm vật lý.

1-4866-1430875790.jpg

Ý tưởng Apple TV đời mới với nhiều thay đổi trong thiết kế, điều khiển cảm ứng. Ảnh: Curved.

Apple đã không thay đổi thiết kế điều khiển từ xa trên Apple TV trong suốt 8 năm qua. Sản phẩm này được nhận xét là đơn giản nhưng có phần đơn điệu khi chỉ gồm phím Menu, Play/Pause và bốn phím điều hướng xếp thành vòng tròn. Thay đổi sắp tới sẽ giúp Apple TV cạnh tranh tốt hơn với các sản phẩm của đối thủ, đặc biệt là Google TV.

Apple TV đời mới dự kiến xuất hiện tại WWDC diễn ra đầu tháng 6 tới. Thiết bị được dự đoán có kiểu dáng mỏng hơn phiên bản hiện tại, hệ điều hành có nhiều cải tiến với khả năng mở rộng tính năng qua kho ứng dụng. Ngoài ra, Apple TV mới còn đón đầu dịch vụ web và dịch vụ âm nhạc trực tuyến mà Apple sắp công bố.

Thiết bị giải trí của Apple dự kiến sử dụng chip A8 mới nhất nhằm nâng cao hiệu suất. Tuy nhiên, một số báo cáo chỉ ra rằng Apple TV sẽ không hỗ trợ các nội dung độ phân giải 4K. Công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) cũng được cho là đang bắt tay với các nhà đài sở hữu kênh HBO, Fox, ABC hay CBS để cung cấp dịch vụ xem video trả phí hàng tháng.


Theo Tintuconline.vn

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam