Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/06/2015, 07:10 pm |

Ám ảnh những việc có thể làm ban đêm nếu bạn muốn… gặp ma


Nếu là một người bạo dạn và muốn thử "cảm giác mạnh" thì có thể làm những điều sau đây.

Chúng ta sống trong một xã hội hiện đại, thế nhưng việc liệu có hay không việc tồn tại một thế giới thứ 2 song hành với thế giới chúng ta đang sống hay không vẫn chưa được chứng minh. Và cũng chưa có bất cứ nghiên cứu nào để phủ nhận. Hàng ngày, vẫn có hàng loạt câu chuyện người gặp ma, những bức ảnh ma xuất hiện được lan truyền trên mạng và thu hút sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc. Nếu bạn là một người gan dạ, muốn thử sức với những thứ vô hình và muốn thử “cảm giác mạnh thì có thể thử một vài cách sau đây để “tạo điều kiện” để có thể nhìn thấy một vài “vị khách không mời”.




1. Nếu đi đám ma có lỡ thấy người quá cố đẹp trai hay xinh gái thì không nên khen, vì nếu khen họ sẽ đi theo bạn. Nếu muốn có người đi theo, bạn có thể làm ngược lại.

2. Chơi năm mười, hay chơi trốn tìm sau 10 giờ đêm. Xui xẻo sẽ bị ma dấu.

3. Mặc đồ trắng quá 12 giờ đêm nếu muốn vong theo.

4. Gõ chén khi ăn cơm là quan niệm cho rằng đây là cách gọi ma đói tới.

5. Huýt sáo vào ban đêm: Theo những người lớn tuổi, làm như vậy có thể thu hút sự chú ý của những linh hồn lang thang, sau đó họ sẽ bám theo bạn về nhà.



6. Mang ô vào nhà, mở ra hoặc xoay ô vòng vòng trong nhà là cách dẫn ma vào nhà mà dân gian quan niệm.

7. Đứng trước gương, để xoã tóc chải tóc vào ban đêm. Nếu muốn gặp một người đã mất, hãy để di ảnh của họ bên cạnh, sau đó vừa chải tóc vừa gọi tên.

8. Đúng 12 giờ đêm, đứng trước gương vừa chải vừa đứng cười đùa khoảng 15 phút rồi đi ngủ. Trước khi ngủ gọi tên người đã chết 3 lần. Trong mơ bạn sẽ thấy một điều đáng sợ.

9. 12 giờ đêm ra nghĩa địa, mặc áo pháp sư tìm một lá xấu nhất nghĩa địa để vào ngôi mộ lớn nhất rồi đốt nhang cúng: “Hỡi mặt trăng và ngôi mộ hãy làm người chết sống dậy bởi gió lốc nghĩa địa mặt trăng.”

10. Lấy 2 lá liễu nhúng vào máu chó, nhắm mắt lại, để lên mắt khoảng 2-3 phút, mở mắt ra sẽ thấy điều bạn muốn thấy.

11. Vào nhà vệ sinh nếu nghĩ rằng nhà mình có ma. Hãy tắt đèn rồi lại mở lên, sau đó dội bồn cầu 3 lần, rồi lại tắt đèn và mở lên xong lại tắt đèn thêm 1 lần nữa. Cuối cùng nhìn thẳng vào gương soi khuôn mặt của bạn, kêu tên ma mà bạn muốn gặp 42 lần thì con ma mà bạn muốn gặp sẽ xuất hiện trên gương.



12. Nếu nghi ngờ nhà có vong, hãy dải bột năng khắp nhà nhưng không cho ai bước lên chỗ bột đó. Sáng hôm sau sẽ thấy dấu chân đi lại trong nhà để lại trên chỗ bột.

13. Nếu là người vía nặng, có thể chửi những câu thậm tệ về “ma” thì ma sẽ xuất hiện trước mắt bạn.

14. Tìm một ngôi nhà bỏ hoang đã lâu, vào đó ngủ 1 đêm, trước khi ngủ cầu xin ma cho thấy vào đêm đó, bạn sẽ thấy chuyện lạ xảy ra trong đêm. Tuy nhiên, nhớ nhét tỏi vào túi đem theo, không thì hồn sẽ bị bắt nếu như hợp tuổi với ma.

15. Thêm một cách nữa để gặp ma ngoài nghĩa địa. Tay cầm 1 nén hương đang cháy, đi dạo quanh các ngôi mộ, vừa đi vừa khấn gọi ma.

Nếu đi du lịch ở những nơi vốn dĩ đã có nhiều câu chuyện về ma quỷ thì bạn nên cẩn thận vì “không có lửa làm sao có khói”. Hãy làm theo 10 điều nên làm để tránh gặp ma quỷ trong khách sạn sau đây:

1. Vào một phòng khách sạn nào đó lần đầu, nên bấm chuông và gõ lên cửa, đồng thời nói thầm “Xin lỗi, xin phép vào” hoặc “xin lỗi đã làm phiền”.

2. Sau khi vào không nên đi chính giữa mà đi men theo lối vào để tránh va chạm với những vong đi ra sau khi bạn gõ cửa xin vào lúc trước.

3. Đặt dép một chiếc úp, một chiếc ngửa gần cửa để giúp vong đi ra dễ dàng nhất.

4. Để một chút muối sống, một cốc nước lạnh cạnh giường để xua đuổi vong nếu trong phong có.

5. Tránh mặc áo đỏ, đen khi đi ngủ; nên mặc áo vàng vì màu vàng giúp xua đuổi tà ma.

6. Không ngủ trên giường nếu đối diện giường có gương/kính nếu bạn không muốn gặp ma.

7. Không nên để phòng ngủ quá ngăn nắp, nên bừa bộn một chút. Nếu đi 1 người mà có 2 giường thì nên để đồ lên giường còn lại phòng trường hợp có ai đó muốn ngủ trên giường đó. Nếu trong phòng có ghế, thì nên để đồ lên ghế, phòng trường hợp có ai đó muốn “nhìn” bạn ngủ.


Theo NET.NET.VN
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam