Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/06/2015, 08:39 pm |

Người đàn ông có gia đình em từng yêu


 Tintuc.OHO.vn  Em đã quyết xa anh, em thương con anh như con em vậy, em không thể xen vào gia đình anh được. Vì em thương anh mà nhưng anh vẫn giữ em lại bên cạnh và nói em chờ anh. Em phải đi tiếp như thế nào đây? Em phải làm như thế nào?

Gửi anh – Người đàn ông đã có gia đình

Nỗi lòng của một người con gái đã trải qua quá nhiều tổn thương. Anh đã là người hiểu em nhất phải không?

Anh tới bên cạnh em như thế nào anh còn nhớ chứ? Chúng ta đã như những đứa trẻ đi tìm một người lạ để dãi bày những điều mà mình vừa được nếm trải. Anh đến bên cạnh em, lúc em đang vùng vẫy cố gắng thoát ra khỏi vũng lầy của quá khứ, của mối tình 4 năm – cũng là mối tình đầu tiên của con bé khờ dại.

Ban đầu mọi thứ luôn hiện diện như 1 thứ tình cảm anh em, bạn bè không hơn không kém. Nhưng tâm hồn đồng cảm , sự xuất hiện của anh mỗi ngày khiến tim em ấm lại . Em đã yêu anh từ khi nào em cũng không rõ nữa. Chỉ biết rằng ” Em nghĩ về anh nhiều hơn”



Anh đón đưa em mỗi sáng tới trường. Anh bên cạnh mối ngày bằng một nụ cười thật tươi vào 7h tối , sau khi em hết giờ làm. Ngày tháng cứ thế trôi qua. Em cứ nghĩ mình là cô gái hạnh phúc nhất. Em cũng chỉ cần có thế, anh biết mà!

Ngày 15/02/2014, mình chính thức công khai thứ tình cảm này. Sao em lại thấy hạnh phúc tới vậy chứ, có lẽ vì ” Em đã yêu anh”. Cuộc tình nào mà không trải qua cay đắng, ngọt bùi đúng không, mình cũng đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, những hiểu lầm của cuộc sống hàng ngày. Em vẫn cứ nghĩ :” Em đang yêu và em được yêu”


Anh ơi , Cái ngày 04/03/ 2015 anh còn nhớ chứ? Em ngại ngùng , em xấu hổ và hạnh phúc khi nói với anh rằng chúng ta được nhận một món quà lớn lắm, em cũng đã thấy anh cười , em cũng đã thấy anh nắm tay em. Nhưng anh thật sự hạnh phúc chứ? Sau 1 buổi chiều ấy, em bắt đầu sống trong những suy nghĩ của riêng mình và cộng thêm là những thứ được biết tới là áp lực từ anh. Em sợ nhìn thấy anh mệt mỏi, sợ thấy anh cáu gắt với em, sợ thấy mỗi khi anh rơi nước mắt…e sợ mọi thứ.Anh nói anh sẽ lo cho em 1 cuộc sống mà, anh nói không để cho em phải khổ và anh rủ em bỏ trốn khỏi mảnh đất này khi anh mắc món nợ 5 tỉ vào đúng ngày hôm đó, phũ phàng quá anh nhỉ?

Em suy nghĩ sau bao ngày đấu tranh, bao ngày dằn vặt, bao ngày giằng xé giữa lí trí và tình cảm. Chúng ta hứa sẽ vượt qua khó khăn này để vun đắp cho con vào một ngày không xa, chúng ta hứa sẽ cho con một cuộc sống khác và chúng ta “tạm xa con”

Ngày 09/03/2015. Cái ngày em đi trong mưa và về trong mưa ấy. Em chỉ muốn mình đi mãi, đi mãi thôi, em không muốn về nhà không muốn gặp ai và tự nhiên em thấy “Ghét anh”. Sau chuyện ấy em muốn mình xa anh, muốn quên đi anh nhưng đó chỉ là lí trí ban đầu. Em không làm được, anh vẫn bên em, và em nghĩ mình phải cố gắng thật nhiều vì anh. Vì những gì em đã hứa với con.

Sau nửa tháng, anh nhớ không? Anh nói rằng em đáng sợ và anh muốn xa em vì em hay giận dỗi hay vì anh đang cảm thấy khó chịu? Cũng là cái lần này anh nói với em rằng, anh là người đã có gia đình. Và cũng chính lúc này em biết mình vô sinh thứ phát sau khi em đi khám lại tổng thể. Anh đã có gia đình ư? Cái quái gì đang diễn ra vậy anh? Em không nghe nhầm chứ? Em đã không rơi bất kỳ một giọt nước mắt nào. Em không biết mình vừa nghe thấy gì và em không có cảm giác, em tê dại đi. Thật là khủng khiếp! Anh nói anh không hạnh phúc ư ? Anh nói em hãy chờ anh 2 năm ư? Anh nói rằng anh yêu em ư? Anh nói rằng anh sẽ bên em ư? Anh nói em về ra mắt nhà anh ư? Anh nói chúng ta sẽ làm đám cưới ư?

Sự thật khủng khiếp vậy anh giấu em tới 1 năm 3 tháng, kể từ ngày đầu mình bên nhau. Anh thật giỏi quá anh à! Đã 2 tháng nay, kể từ khi em biết sự thật này, em ăn không ngon, em ngủ không yên. Không ngày nào em không khóc, không ngày nào em không nghĩ. Anh có 1 cậu con trai 8 tháng tuổi, anh có 1 gia đình, 1 gia đình riêng, sao anh lại nói anh không hạnh phúc ? Tại sao?

Em đã quyết xa anh, em thương con anh như con em vậy, em không thể xen vào gia đình anh được. Vì em thương anh mà nhưng anh vẫn giữ em lại bên cạnh và nói em chờ anh.

Em phải đi tiếp như thế nào đây? Em phải làm như thế nào?


Theo Tintuconline.vn



« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam