Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 27/06/2015, 04:46 pm |

Apple Watch “đổ bộ” thêm 3 thị trường mới, vẫn chưa đến Việt Nam


(Tintuc.OHO.vn) Apple sẽ tiếp tục bán chiếc smartphone đầu tiên của hãng, Apple Watch, tại 3 thị trường mới từ ngày 17/7 tới đây. Đáng chú ý, sản phẩm sẽ được chính thức phân phối tại Thái Lan, tuy nhiên vẫn chưa được xuất hiện tại Việt Nam.

“Quả táo” cho biết chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình sẽ chính thức xuất hiện tại ít nhất 3 thị trường mới, bao gồm Hà Lan, Thụy Điển và Thái Lan, từ ngày 17/7 tới đây.

Hiện Apple đã cập nhất thông tin và giá bán của Apple Watch tại 3 thị trường mới này thông qua trang web chính thức của hãng. Phiên bản 38mm của Apple Watch Sport sẽ có giá 419 Euro (468USD) tại Hà Lan, 3.995 Krona (481USD) tại Thụy Điển và 13.500 Bạt (399USD) tại Thái Lan).

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Apple Watch chính thức được phân phối tại Việt Nam
Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Apple Watch chính thức được phân phối tại Việt Nam

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Apple sẽ mang chiếc smartwatch của mình đến thị trường Việt Nam, mặc dù “quả táo” đã từng thừa nhận rằng Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng đóng góp cho sự tăng trưởng về doanh số của iPhone.

Hiện Apple Watch được bán tại Việt Nam chủ yếu bằng được xách tay trên thị trường tự do. Với việc Apple Watch được chính thức bán ra tại Thái Lan, rất có thể sẽ có thêm sự lựa chọn về nguồn hàng của Apple Watch và sẽ có sự thay đổi về mức giá của sản phẩm trên thị trường tự do.

Thông báo bổ sung 3 thị trường mới của Apple trùng với thời điểm hãng chính thức bán ra Apple Watch tại 7 thị trường mới từ ngày 26/6, bao gồm Ý, Mexico, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Đài Loan.

Tính từ thời điểm chính thức bán ra thị trường từ 24/4 vừa qua, các nhà phân tích thị trường dự đoán Apple đã bán được 2,79 triệu chiếc Apple Watch, mặc dù Apple chưa xác nhận hoặc đưa ra bất kỳ thông tin nào về lượng tiêu thụ chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Mới đây tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển WWDC diễn ra, Apple đã giới thiệu bản nâng cấp của nền tảng watchOS 2.0 dành cho Apple Watch, hứa hẹn mang thêm nhiều tính năng và cải tiến cho chiếc smartwatch của hãng. Với những cải tiến mới, chắc hẳn Apple Watch vẫn sẽ là cái tên đáng chú ý trên thị trường smartwatch, giống như “người anh em” iPhone và iPad làm được trên thị trường smartphone và máy tính bảng trước đây.

T.Thủy

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam