Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 28/06/2015, 06:12 pm |

Apple sản xuất iPhone 6S từ tháng 7 với màn hình mới


(Tintuc.OHO.vn) Ngoài việc bắt tay vào sản xuất sớm, Apple được cho sẽ trang bị công nghệ màn hình cảm ứng nhận diện lực Force Touch cho iPhone thế hệ mới.

Một số tin đồn trước đó cũng cho hay Apple năm nay sẽ tung ra iPhone sớm hơn các năm trước. Theo tin tức mới từ Bloomberg, hãng công nghệ của Mỹ và đối tác sẽ bắt đầu sản xuất những mẫu iPhone thế hệ mới ngay trong tháng sau, nhằm chuẩn bị cho màn ra mắt vào tháng 9 sắp tới.


Thay vì chạm như thông thường, màn hình cảm ứng iPhone thế hệ mới có thể nhận diện lực bấm mạnh hay nhẹ để thực hiện các chức năng khác nhau.

Thay vì chạm như thông thường, màn hình cảm ứng iPhone thế hệ mới có thể nhận diện lực bấm mạnh hay nhẹ để thực hiện các chức năng khác nhau. Ảnh: bidnessetc



Thông tin quan trọng được nguồn tin trên tiết lộ là việc những chiếc iPhone kế nhiệm cho iPhone 6 và 6 Plus sẽ được Apple trang bị công nghệ Force Touch. Đây là công nghệ cảm ứng cho phép nhận diện được lực nhấn mạnh hay nhẹ, từng được Apple đưa vào một số dòng sản phẩm mới trong năm 2015, như màn hình cảm ứng của đồng hồ Apple Watch hay bàn rê của máy tính MacBook. 

Thực tế, trong vòng 2 năm qua, Apple đã làm việc nhiều với các nhà cung ứng nhằm chuẩn bị cho việc sản xuất đại trà công nghệ này, giúp nó đã sẵn sàng xuất hiện trên điện thoại iPhone.

Tuy nhiên, như hàng loạt các tin đồn trước đó, bộ đôi iPhone thế hệ mới được cho vẫn có kiểu dáng và kích thước tương tự như iPhone 6 và 6 Plus hiện tại, chúng có thể mang tên 6S và 6S Plus. Không thay đổi về diện mạo, nhưng iPhone thế hệ kế tiếp được cho sẽ có vỏ nhôm chất liệu cứng hơn, nâng cấp ở bên trong về cấu hình với chip xử lý mới, dung lượng RAM tăng gấp đôi.

Bên cạnh đó, máy ảnh hứa hẹn được cải thiện nhiều về tính năng, chất lượng cũng như tăng độ phân giải lên cao hơn 8 megapixel.

Mỹ Anh


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam